[Vui] Chết cười với những bao bì sản phẩm siêu gian dối, mua một lần là "cạch đến già"
Nhiều thương hiệu cố gắng thiết lập mối quan hệ với khách hàng thông qua chữ tín, số khác lại sử dụng bao bì như chiêu trò lừa đảo và khiến khách hàng... khóc thét.
Bao bì có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tiếp thị và bán hàng, chúng không chỉ đem đến những cảm quan đầu tiên cho khách hàng, mà còn thể hiện cái tâm của nhà sản xuất.
Về cơ bản là như vậy, thế nhưng rất nhiều thương hiệu lại lợi dụng bao bì như chiêu trò lừa đảo, cắt xén sản phẩm khiến khách hàng phải... khóc thét.
Và dưới đây là những ví dụ như thế, lưu ý không ăn cơm hoặc uống nước khi xem bài viết này:
#1 Nằm mơ đi nhé, còn lâu mới có cái bánh dài như vậy
#2 Những con tôm dài thật dài, bóc ra mới biết bị lừa
#3 Bạn không phải là người duy nhất mua phải pizza bịp
#4 Cái hộp to đùng bên trong có đúng 3 miếng
#5 Bỏ 2,99 USD ra mua cái cốc nhựa chứ không phải kẹo dẻo chip chip
#6 Kiểu lừa bịp phổ biến nhất của các sản phẩm sô cô la giá rẻ
#7 Loại bánh đến từ thương hiệu "Kéo dài sự ngon miệng", quả là dài!
#8 Cực kỳ tiết kiệm và sáng tạo! Không còn gì để nói nữa
#9 Trong gói chỉ có 3 cái xúc xích, muốn có 12 miếng như ghi trên bao bì, bạn phải cắt chúng ra...
#10 Hai phần phô mai mỏng nhất thế gian
#11 Quả lừa này còn cay đắng gấp nhiều lần chiếc pizza phía trên
#12 Dây siêu bền, minh họa bằng hình người leo núi nhưng lại có dòng chữ "không thích hợp để leo núi"???
#13 Nếu không tỉnh táo, khách hàng sẽ tưởng đây là chai dầu olive 100%
#14 Thuốc an thần và thuốc giảm cân có bao bì giống hệt, khác mỗi dòng chữ! Thật tai hại
#15 Khay pate này chắc chắn có họ hàng với cuộn bánh đầu tiên
#16 Quảng cáo hộp thuốc 1000 viên nhưng bên trong chỉ có 200
#17 "Người ta tính toán hết rồi con ạ..."
#18 Mua 1 hộp xúc xích sẽ được khuyến mãi 2 cái, thế này thì nói chuyện gì nữa
#19 Mua đĩa cài phần mềm diệt virus, mở ra thấy ghi "không cần đĩa đâu", mặt sau là code cài phần mềm...
#20 Người bán hoa quả thường bọc cam trong bao bì đỏ để chúng trông ngon mắt hơn
#21 Tuýp màu đỏ có bao bì màu xanh và ngược lại, thật là đánh đố khách hàng
#22 Tôi đã quá quen với điều này
#23 Mua cái tô vít về dùng, cần thêm một cái tô vít nữa mới mở được bao bì
#24 Nước làm mát động cơ trông giống hệt lon bia, lỡ mồm cái là đi viện
Theo B.P
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI