“Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng

    Bài viết: Hương.H, Ảnh: Huỳnh Duy, TTVH 

    Sáng 11/3, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng chật kín trước Xiaomi Store (Q7, TP.HCM) trong tâm trạng háo hức được “check-in” sự kiện lập kỷ lục và trải nghiệm chụp ảnh với siêu phẩm công nghệ mới nhất của nhà Xiaomi.

    Vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 vừa qua nhưng siêu phẩm công nghệ Xiaomi 13 Series đã cháy hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Theo đại diện Xiaomi chia sẻ, Xiaomi 13 Series đã đạt kỷ lục đặt cọc với số lượng gấp đôi so với dòng tiền nhiệm.

    Nhằm đánh dấu cột mốc ấn tượng này, vào ngày 11/3, Xiaomi Việt Nam đã “rủ” Mi Fan cùng tham gia sự kiện tạo kỷ lục ghép logo khổng lồ từ 1.300 tấm hình chụp chân dung tại Xiaomi Store (Crescent Mall, Q7, TP.HCM). Các Mi Fan tham gia chỉ cần chụp ảnh chân dung bằng Xiaomi 13 Series, sau đó ảnh sẽ được cửa hàng in và ghép lại với nhau thành logo Xiaomi khổng lồ. 

    Bên cạnh việc cùng nhau ghi dấu ấn thông qua ảnh chân dung, các Mi Fan còn nhận được những phần quà giá trị khi tham gia lập kỷ lục ghép logo.

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 2.

    Cũng tại sự kiện, Xiaomi Việt Nam chính thức bàn giao sản phẩm mới cho những vị khách đầu tiên đã đăng kí đặt trước.

    Cháy hàng trong đợt đầu mở bán, gây sốt khi “kết đôi” với Leica 

    Là một trong những người đầu tiên đặt trước và sở hữu Xiaomi 13 tại Việt Nam, anh Khang (27 tuổi) dù đã được trải nghiệm bản xách tay nhưng vẫn “chốt đơn” thêm bản chính hãng tại Việt Nam để xem có gì khác biệt. Mi Fan đích thực là đây chứ đâu, chưa kể trước đó anh đã “sưu tầm” kha khá sản phẩm khác từ nhà Xiaomi, từ tai nghe cho đến máy lọc không khí. 

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 3.

    Những khách hàng đầu tiên đặt trước Xiaomi 13 Series còn được nhận những phần quà trị giá cao như tai nghe, máy hút bụi của Xiaomi.

    Không chỉ riêng anh Khang, nhiều Mi Fan khác cũng sẵn sàng đặt trước và nóng lòng xếp hàng từ sớm để đón Xiaomi 13 Series. Nhiều người cho biết họ khá bất ngờ khi có thể nhận siêu phẩm công nghệ mới này đúng hẹn. Theo đại diện Xiaomi chia sẻ, số lượng đặt cọc Xiaomi 13 Series đã đạt kỷ lục khi cao gấp đôi so với dòng tiền nhiệm.

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 4.

    Ra mắt cùng lúc 3 phiên bản, Xiaomi đã một lần nữa chứng minh sự tinh ý và khả năng chiều lòng fan khi Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite đều sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội. Từ thiết kế đẹp mắt, sang trọng đến cấu hình thuộc nhóm có sức mạnh xử lý hàng đầu, đặc biệt là khả năng chụp ảnh được nâng cấp mạnh mẽ cả phần cứng lẫn phần mềm khi “kết đôi” với hãng máy ảnh danh tiếng nước Đức Leica. 

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 5.

    Với Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, Xiaomi kết hợp với Leica sản xuất bộ 3 ống kính quang học chuyên nghiệp cùng hệ thống bộ lọc màu chuẩn Leica. Kết hợp cảm biến Sony IMX800 với camera chính lên tới 50MP, hỗ trợ HDR, cảm biến chống rung quang học, công nghệ lấy nét tương tự các máy ảnh ống kính rời SLR, người dùng có thể dễ dàng cho ra đời những bức ảnh chân dung và hình cận cảnh ấn tượng nhất. Đặc biệt với Xiaomi 13 Pro, Xiaomi cùng Leica đã thiết kế để máy có thể lấy nét từ khoảng siêu gần chỉ 10cm đến vô cực, cho phép người dùng chụp ảnh cận cảnh ấn tượng và sắc nét nhất bằng ống kính tele.

    Cấu hình của bộ đôi smartphone này mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (4nm) cũng giúp tăng tốc độ chụp ảnh, nhất là khi người dùng sử dụng máy ở chế độ chụp độ phân giải cao hoặc ảnh RAW. Khi đó, chip xử lý AI tích hợp trên chipset sẽ phân tích và chọn lọc bức ảnh đẹp nhất theo thời gian thực.

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 6.

    Trong khi đó, Xiaomi 13 Lite ghi điểm với thiết kế thời thượng ở 3 phiên bản màu sắc Đen, Xanh dương, Hồng. Dòng này được trang bị Chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 với hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu chơi game, quay chụp. Đồng thời, máy sở hữu hệ thống camera selfie kép ở mặt trước với cảm biến chính 32MP và camera phụ 32MP cho góc chụp siêu rộng, kết hợp 2 đèn flash giúp mang lại những bức hình selfie chân thực, rõ nét và nguyên bản nhất. 

    Trong sự kiện, nhiều người dùng đã được tận tay trải nghiệm chức năng chụp ảnh chân dung được nâng cấp mạnh mẽ từ Xiaomi 13 Series. Phần lớn đều cảm thấy vô cùng ấn tượng với bộ ba camera Leica trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, đặc biệt là những bức hình cận cảnh cho thành phẩm rất rõ nét nhưng vẫn giữ được độ cân bằng, kết hợp tông màu đậm chất nghệ thuật mà vẫn giữ trọn màu sắc nguyên bản. Rõ ràng, việc “collab” với ông lớn làng nhiếp ảnh Leica quả thực là lựa chọn không thể xuất sắc hơn của nhà Xiaomi khi mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuẩn chuyên gia ngay trên smartphone. 

    Cùng 1.300 fan kiến tạo kỷ lục ghép logo “khủng” từ hình chụp chân dung

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 7.

    Cận cảnh logo Xiaomi với kích cỡ khổng lồ 3m x 3m trước khi được tô điểm bằng 1.300 tấm hình chân dung của Mi Fan

    Tại sự kiện tạo kỷ lục kéo dài hơn 9 giờ đồng hồ, đã có cả nghìn tấm hình chân dung ấn tượng được tạo ra chỉ bằng vài cú bấm máy đơn giản nhờ Xiaomi 13 Series, sau đó được in ra và lưu giữ trên logo Xiaomi khổng lồ theo một cách sáng tạo và khác biệt nhất. 

    “Vui tới bến” như Xiaomi: Rủ Mi Fan chụp 1.300 tấm hình, tạo kỷ lục ghép logo “khủng” mừng Xiaomi 13 Series cháy hàng - Ảnh 9.

    Các Mi Fan hào hứng “check-in” với banner Xiaomi 13 Series

    Rõ ràng, thay vì để Mi Fan trải nghiệm chức năng chụp ảnh theo kiểu thông thường là “check-in” tại quầy trưng bày sản phẩm, cách chụp và ghép hình “độc nhất vô nhị” này dễ dàng gây hứng thú với giới trẻ hơn cả, đặc biệt là thế hệ GenZ vốn đam mê sáng tạo và thể hiện cá tính riêng. Hiểu fan cỡ này, bảo sao fan không mê Xiaomi mới lạ! 

    Ngoài ra, Xiaomi Store còn có sẵn quầy bánh nước phục vụ Mi Fan, đi kèm nhiều phần quà giá trị dành cho mọi fan tham gia sự kiện ghi dấu cột mốc Xiaomi 13 Series cháy hàng. Điểm 10 chu đáo cho Xiaomi.

    Với phương châm cốt lõi “Tất cả vì fans”, thông qua hoạt động lần này, Xiaomi mong muốn nhấn mạnh thông điệp về quá trình không ngừng cống hiến và niềm tin vững chắc vào sự kiến tạo - đổi mới của hãng vì lợi ích của người dùng. Trong đó, Xiaomi 13 Series chính là sản phẩm công nghệ sáng tạo mới nhất giúp các fans thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng mình. 

    “Việc ghi lại những khoảnh khắc của bản thân bằng những bức ảnh, video sống động với màu sắc nguyên bản, sắc nét cũng là một cách để chúng ta gìn giữ vẹn nguyên kỉ niệm và cảm xúc cá nhân”_Đại diện Xiaomi Việt Nam chia sẻ. 

    Hiện tại, bộ ba Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite đã chính thức được mở bán từ ngày 11/3 tại tất cả các cửa hàng của Xiaomi Việt Nam cũng như đại lý bán lẻ của Xiaomi trên toàn quốc. Bạn có thể lên đời ngay một trong ba smartphone “hot” nhất hoặc đến các cửa hàng để tận tay trải nghiệm loạt siêu phẩm công nghệ này. 

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ