Để thành công thì bên ngoài những bản cập nhật phần mềm, Microsoft cần áp dụng những chiến lược mới.
Hạ thấp yêu cầu phần cứng tối thiểu
Khi Windows Phone ra mắt vào năm 2010, Microsoft yêu cầu ở các nhà sản xuất 1 phần cứng rất chặt chẽ: 3 phím bấm, bộ xử lý 1GHz và màn hình cảm ứng lớn. Những yếu tố còn lại các nhà sản xuất có thể tùy biến như Dell Venue Pro có thêm bàn phím QWERTY và HTC Surround có thêm hệ thống loa ấn tượng.
Làm việc với các nhà mạng
Thực tế khi đến 1 cửa hàng của nhà mạng AT&T ở New York, bạn sẽ thấy cửa hàng treo toàn hình ảnh của iPhone và Android, còn Windows Phone thì ẩn giữa hàng loạt các smartphone bình thường khác. Có vẻ như Microsoft chưa quan tâm đúng mức tới các nhà mạng, trong khi chính nhà mạng là những người quảng bá và phân phối điện thoại tới người tiêu dùng. Và chiến lược quảng cáo cùng gói cước hấp dẫn từ nhà mạng có thể mang đến thành công lớn cho Windows Phone.
Tính năng nổi bật
Nhiều điện thoại tầm trung hơn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Đây là Xperia 10 VI: Smartphone tầm trung sắp ra mắt của Sony
Sau Xperia 1 VI, tới lượt mẫu Xperia 10 VI sắp ra mắt của Sony lộ những hình ảnh rõ nét.
Phát hiện con đười ươi đầu tiên biết dùng lá thuốc để điều trị vết thương hở: Một cái nhìn sâu sắc vào nền y tế sơ khai của các loài động vật