Xiaomi vừa tuyên bố đã bán được hơn 1.5 triệu chiếc Mi 9 và để kỉ niệm cột mốc này, công ty đã tung ra ba mẫu ốp lưng đặc biệt được in tên của CEO Lei Jun.
Xiaomi từng ra mắt Mi 9 vào tháng 2 năm nay, tuy nhiên do một số khó khăn trong dây chuyền sản xuất, công ty đã không thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả khách hàng. Gần đây, gã khổng lồ Trung Quốc cho biết họ đã tìm ra được giải pháp để tăng sản lượng, cũng như tối ưu hóa chuỗi cung ứng và giúp Mi 9 có thể đến tay người dùng một cách sớm nhất.
Hôm nay, Xiaomi vừa tuyên bố đã bán được hơn 1.5 triệu chiếc Mi 9 và để kỉ niệm cột mốc này, công ty đã tung ra ba mẫu ốp lưng đặc biệt được in tên của CEO Lei Jun. Nó có ba tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Xanh lam, Đỏ và Vàng.
Cả ba phiên bản màu sắc của chiếc ốp lưng nói trên đều có cùng một thiết kế với dòng chữ "LEIJUN" và "Mr. LEI" màu trắng được in đậm trên nền đen, xếp theo chiều dọc và nằm bên trái của ốp lưng.
Nói qua đôi chút về Xiaomi Mi 9, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình Super-AMOLED 6.39 inch với độ phân giải Full HD , bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6 và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Máy mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, kết hợp với 6GB RAM 64GB bộ nhớ và 8GB RAM 128GB bộ nhớ trong.
Hệ thống 3 camera ở mặt lưng của Mi 9 bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 16MP và cảm biến tele 12MP. Trong khi đó, camera selfie ở mặt trước của máy có độ phân giải 20MP. Nó đi kèm với viên pin 3.300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W và sạc không dây 20W. Giống như các smartphone Xiaomi ra mắt gần đây, Mi 9 cũng được cài sẵn giao diện MIUI 10 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI