Xiaomi ra mắt TV Box S (Mi Box S) thế hệ mới: Cấu hình mạnh hơn, chạy Google TV
Xiaomi TV Box S mang giao diện Google TV tới các mẫu TV cơ bản.
Xiaomi vừa chính thức trình làng TV Box S thế hệ thứ 3 – một thiết bị giải trí nhỏ gọn hỗ trợ phát nội dung 4K UHD (3840 x 2160p) kèm theo các định dạng hình ảnh cao cấp như Dolby Vision và HDR10+. Thiết bị cũng hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS:X, mang lại trải nghiệm giải trí cao cấp ngay tại nhà. Tuy nhiên, giá bán và thời điểm phân phối tại các khu vực vẫn chưa được công bố.

TV Box S (thế hệ 3) được trang bị vi xử lý ARM 4 nhân tiến trình 6nm với xung nhịp lên đến 2.5GHz và GPU ARM G310 V2. Theo Xiaomi, hiệu năng CPU tăng 25% và GPU tăng đến 130% so với thế hệ trước. Thiết bị có 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB.

Về kết nối, sản phẩm hỗ trợ Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.2 để kết nối các phụ kiện. Cổng vật lý bao gồm HDMI 2.1, USB 2.0 và nguồn điện. Điều khiển từ xa sử dụng kết nối Bluetooth, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant, có khả năng nhận lệnh từ mọi hướng (360°) và truy cập nhanh các tính năng của Google TV.

TV Box S (thế hệ 3) chạy hệ điều hành Google TV, cho phép tổng hợp nội dung từ nhiều ứng dụng và dịch vụ, hỗ trợ tạo hồ sơ người dùng cá nhân hóa. Thiết bị cũng tương thích với Google Cast để truyền nội dung từ điện thoại lên TV, hỗ trợ điều khiển phát lại bằng giọng nói. Tuy nhiên, một số ứng dụng hoặc tính năng có thể thay đổi tùy theo khu vực.

Sản phẩm có kích thước 97 x 97 x 17mm, nặng 91,2g và đi kèm điều khiển, cáp HDMI, bộ đổi nguồn và sách hướng dẫn sử dụng. Thiết kế tổng thể nhỏ gọn, bo tròn và tối ưu cho tính di động.

TV Box S (thế hệ 3) có kích thước 97 x 97 x 17 mm, nhỉnh hơn một chút so với thế hệ trước. Hiện Xiaomi vẫn chưa công bố thời điểm mở bán chính thức, danh sách các quốc gia phân phối hay mức giá. Để so sánh, TV Box S (thế hệ 2) hiện đang được bán tại châu Âu với giá 69,99 euro và tại Amazon Mỹ với giá 69,99 USD.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tạo ra đoạn quảng cáo siêu ấn tượng nhờ AI, công ty này thừa nhận "nói chung vẫn phải dùng Photoshop"
Dù AI giúp công ty này tạo ra một đoạn quảng cáo siêu ấn tượng, họ vẫn phải thừa nhận rằng Photoshop và các công cụ hậu kỳ truyền thống là không thể thiếu.
14 năm "gồng lưng" nói tiếng Anh, giờ mới được "gọi mẹ" bằng tiếng Việt trên iPhone