Xiaomi Redmi Note 7 chính thức ra mắt, giá chỉ 3,4 triệu cho camera 48MP, Snapdragon 660
Redmi Note 7 vừa ra mắt là sản phẩm đầu tiên của Redmi sau khi tách ra khỏi Xiaomi.
Đầu tháng này, Xiaomi tuyên bố thương hiệu Redmi sẽ được tách thành công ty con, hoạt động độc lập. Và đúng như hứa hẹn trước đó, Redmi đã trình làng thiết bị đầu tiên của họ vào hôm nay 10/1.
Với tư cách là sản phẩm đầu tay sau khi được ra ở riêng của Redmi, Redmi Note 7 có rất nhiều thứ đáng để nói tới.
Đầu tiên, như hình ảnh rò rỉ, Redmi Note 7 có mặt lưng bằng kính phối màu gradient. Thiết kế này mang lại cho máy cảm giác sang trọng, bóng bẩy.
Và thứ hai, Redmi Note 7 nổi bật với camera sau lên tới 48MP, sử dụng cảm biến Samsung GM1, khẩu độ f/1.8 cùng cảm biến phụ 5MP. Trong khi đó, camera trước của máy có cảm biến 13MP.
Camera sau của Redmi Note 7 có thể chụp ảnh với 48 triệu điểm ảnh kích thước 0,8 micron trong điều kiện ánh sáng tốt hoặc kết hợp các pixel gần nhau để tạo ra bức ảnh tương đương 12MP với kích thước điểm ảnh 1,6 micron. Cảm biến chính 48MP của Redmi Note 7 có kích thước vật lý lớn hơn một chút so với các cảm biến thường thấy trên smartphone, điều này giúp nó thu được nhiều ánh sáng hơn. Tất nhiên, phải đánh giá trực tiếp chúng ta mới biết chất lượng ảnh của Redmi Note 7 như thế nào.
Sức mạnh của Redmi Note 7 được đảm bảo bởi chip Snapdragon 660, pin 4.000mAh. Các thông số đáng chú ý khác bao gồm màn hình Full HD 6.3 inch với thiết kế giọt nước, cổng USB-C, sạc 18W và vẫn có jack cắm tai nghe.
Cuối cùng, ấn tượng hơn hết là mức giá của Redmi Note 7. Phiên bản 3GB RAM 32GB sẽ lên kệ với mức giá chỉ 999 CNY (tương đương 3,4 triệu đồng). Bạn cũng có thể mua bản 4GB RAM 64GB với giá 1.199 CNY (4,1 triệu đồng) và 6GB RAM 64GB với giá 1.399 CNY (4,8 triệu đồng).
Với mức giá này, Redmi Note 7 đang là smartphone camera 48MP rẻ nhất trên thị trường và có thể giữ danh hiệu này trong vài tháng tới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI