Hãng phim người lớn nổi tiếng Penthouse vừa qua đã xác nhận kế hoạch thành lập kênh truyền hình 3D. Dự kiến, chương trình đầu tiên sẽ được phát sóng vào quý 2/2011.
Kênh truyền hình này sẽ được phát sóng dưới định dạng HD quen thuộc bên cạnh công nghệ 3D hiện đại. Đây sẽ là thành viên mới nhất của gia đình Penthouse HD cũng như trở thành kênh truyền hình có nội dung nhạy cảm nền 3D đầu tiên trên Thế giới. Đây sẽ là một bước đi rất lớn của hãng kể từ khi thành lập năm 2009 đến nay. Với tầm phủ sóng trên 15 quốc gia cùng 30 nền tảng khác nhau, Penthouse Porn 3D chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ phía người “hâm mộ”.
“Chúng tôi đã bắt đầu khởi quay các dự án của mình bằng công nghệ 3D từ mùa hè năm ngoái và dĩ nhiên là chúng tôi sẽ bắt đầu đầu tư để đem đến sản phẩm 3D chất lượng tốt nhất cho các bạn” – Mark Bell, CEO của FriendFinder Networks, đơn vị chủ quản thương hiệu Penthouse, phát biểu trong buổi họp báo. Ông còn chia sẻ thêm: “Khách hàng của hãng tỏ ra rất hứng thú với nội dung 3D, và Penthouse là cái tên mà họ có thể tin tưởng vào khả năng giám định công nghệ, từ đó cho ra sản phẩm không bị lẫn lộn với các tên tuổi khác”.
Để độc giả có cái nhìn rõ hơn về thương hiệu này, chúng ta cần biết Penthouse là một tạp chí đàn ông, do Bob Guccione sáng lập. Được thành lập năm 1965 tại Anh và có mặt ở Mỹ năm 1969, thành công của Penthouse đã biến Guccione trở thành một trong những nhân vật giàu nhất. Sau 30 năm có mặt trên thị trường, doanh số của Penthouse đã cán mốc từ 3,5 – 4 tỷ USD và lợi nhuận ròng là hơn 500 triệu USD.
Tính đến tháng 10/2010, Penthouse đã có ấn phẩm bằng 12 ngôn ngữ khác nhau, phát hành hàng tháng.