11.000 người mua phụ kiện giá 69 USD chỉ để Macbook Pro mới có tính năng của bản cũ

    Neo,  

    Phụ kiện này hứa hẹn khắc phục vấn đề lớn nhất của MacBook Pro mới.

    MacBook Pro mới nhất của Apple chỉ có một loại cổng kết nối đó là USB-C. Trong khi đó, MacBook Pro cũ có một loạt cổng kết nối như HDMI, khe cắm thẻ SD và các cổng kết nối hữu ích khác.

     MacBook Pro cũ (bên trái) và MacBook Pro mới với HyperDrive

    MacBook Pro cũ (bên trái) và MacBook Pro mới với HyperDrive

    Và nay, rất nhiều công ty đã quyết định tham gia chế tạo các phụ kiện nhằm mang trở lại các cổng kết nối cho người dùng MacBook Pro. Trong số này có một công ty đặc biệt thành công. Theo quảng cáo của công ty này trên KickStarter, phụ kiện giá 69 USD của họ đã bán được hơn 11.000 chiếc và số vốn họ gây được lên tới hơn 1 triệu USD. Dự kiến, khách hàng đặt và góp vốn cho phụ kiện có tên HyperDrive này sẽ nhận được hàng vào tháng Ba.

    HyperDrive không phải là hãng duy nhất chế tạo phụ kiện bổ sung thêm cổng kết nối cho MacBook Pro. Người dùng mới sắm MacBook Pro mới trong dịp cuối năm có rất nhiều lựa chọn với giá từ 25 USD tới trên 200 USD.

    Tuy nhiên, HyperDrive có vẻ trội hơn các đối thủ. Nó sử dụng cả hai cổng USB-C ở bên sườn MacBook Pro mới nên băng thông kết nối rộng hơn. Ngoài ra, nó còn có một cổng HDMI cho phép bạn kết nối laptop với màn hình phụ. Thiết kế vỏ nhôm của nó cũng hoàn toàn phù hợp với thiết kế của MacBook.

    Cuối cùng, phụ kiện này nhỏ gọn tới nỗi có thể nhét vừa vào túi của bạn.

    Theo Business Insider

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ