180.000 khách "gạch" Galaxy S9/S9+ tại Hàn Quốc trong ngày đầu tiên cho phép đặt hàng

    Chíp,  

    Đây là một con số ấn tượng nhưng chỉ bằng 70% so với những gì Galaxy S8/S8+ làm được năm ngoái.

    Mới đây, tờ Yonhap News của Hàn Quốc đưa tin rằng lượng đơn đặt hàng Galaxy S9/S9 tại thị trường quê nhà chỉ bằng 70% so với thiết bị tiền nhiệm. Cụ thể, trong ngày đầu cho phép đặt hàng, chỉ có 180.000 chiếc Galaxy S9/S9 được phân phố qua ba nhà mạng chính tại Hàn Quốc. Trong khi đó, năm ngoái Samsung đã bán được 260.000 chiếc trong cùng khoảng thời gian.

    180.000 khách gạch Galaxy S9/S9 tại Hàn Quốc trong ngày đầu tiên cho phép đặt hàng - Ảnh 1.

    Trong cuộc phỏng vấn sau sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9 , ông DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung, tuyên bố rằng ông hy vọng bộ đôi Galaxy S mới sẽ có doanh số cao hơn so với Galaxy S8/S8 . Hiện Samsung vẫn chưa công bố bất cứ số liệu nào liên quan tới doanh số S9/S9 nhưng các nhà quan sát ngành công nghiệp smartphone cho rằng vì thiếu những tính năng sáng tạo nên doanh số bộ đôi này sẽ chỉ bằng 70 tới 80% so với S8/S8 .

    Hiện tại, Samsung đã cho khách đặt trước Galaxy S9 và S9 tại một số thị trường trọng điểm trên toàn cầu và dự kiến máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 16/3. Tuy vậy, gã khổng lồ Hàn Quốc đã tuyên bố rằng có thể bộ đôi smartphone cao cấp mới sẽ lên kệ sớm hơn khoảng một tuần tại một số quốc gia.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ