(GenK.vn) - Thống kê cho thấy khoảng cách về số tiền Apple chịu chi cho quảng cáo so với Samsung đã được rút ngắn trong năm 2013.
Năm 2012, số tiền Samsung chi cho quảng cáo tại Mỹ nhiều hơn Apple 68 triệu USD, tuy nhiên theo Kantar Media, khoảng cách này đã được thu hẹp lại chỉ còn 12 triệu USD vào năm 2013.
Năm ngoái, số tiền Samsung dành cho quảng cáo sản phẩm điện thoại thông minh ở Mỹ là 363 triệu USD, giảm 10% từ 401 triệu USD so với năm 2012. Trong khi đó, số tiền Apple chịu chi cho quảng cáo đã tăng 5%, đạt 351 triệu USD.
Ngoài ra cũng theo Kantar Media, toàn bộ sản phẩm của Apple từ iPod, iPhone, iPad, Mac,... đã nhận được tổng cộng 627 triệu USD tiền quảng cáo trong năm 2013.
Đứng thứ 3 trong danh sách là Nokia với 221 triệu USD tiền quảng cáo, lớn hơn tới 15 lần chi phí họ chịu bỏ ra trong năm 2012. Motorola xếp thứ 4 với 189 triệu USD, tiếp đó là BlackBerry với 90 triệu USD, HTC với 76 triệu USD và LG với 50 triệu USD.
Tham khảo mashbale.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android