2020 rồi, công nghệ nào có sức mạnh duy trì diệt khuẩn lên đến 18h sau khi giặt?

    Quang Vũ,  

    Dẫn đầu về công nghệ và doanh số với dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang ở Nhật Bản, cùng với phương châm kiến tạo các giải pháp bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống, Panasonic đã trang bị công nghệ xuất sắc hàng đầu trên máy giặt lồng ngang cao cấp: sức mạnh diệt khuẩn lên tới 99,99% chỉ cần dùng nước lạnh.

    Vậy công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh cao cấp "đắt xắt ra miếng" này đáng giá thế nào?

    Sức mạnh vượt trội của công nghệ Blue Ag

    Thấu hiểu mối lo ngại của người tiêu dùng về vấn đề sức khoẻ, đặc biệt trong giai đoạn bùng phát của dịch Covid-19, Panasonic luôn tiên phong phát triển công nghệ và đầu tư nghiên cứu nhằm tạo ra giải pháp tối ưu để diệt khuẩn trên quần áo, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Trang bị trên các dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang cao cấp, công nghệ "diệt khuẩn bằng nước lạnh" Blue Ag có khả năng tiêu diệt lên tới 99,99% vi khuẩn (theo kết quả nghiên cứu của Phòng Thí nghiệm Nghiên cứu Thực phẩm Nhật Bản Japan Food Research Laboratories và Viện Công nghệ sinh học - Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam) và các tác nhân gây dị ứng, vượt trội hơn hẳn so với diệt khuẩn thông thường.

    2020 rồi, công nghệ nào có sức mạnh duy trì diệt khuẩn lên đến 18h sau khi giặt? - Ảnh 1.

    Tia UV kết hợp với tinh thể bạc tiêu diệt lên đến 99,99% vi khuẩn, ngay cả khi giặt bằng nước lạnh.

    Kết hợp giữa tia UV có trong ánh nắng mặt trời và ion bạc Ag , công nghệ Blue Ag mới có khả năng duy trì bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt. Làn da của các thành viên trong gia đình sẽ luôn được bảo vệ tối ưu, nhất là trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm. Các loại sợi vải cao cấp như tơ lụa cũng được nâng niu bảo vệ tối đa, tránh bị hư hại.

    Đặc biệt, Blue Ag có khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, hiệu quả hơn nhiều so với các công nghệ diệt khuẩn thông thường.

    Công nghệ diệt khuẩn nước lạnh Blue Ag có sức mạnh tiêu diệt lên tới 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng lên đến 18h sau khi để giặt bảo vệ sức khoẻ gia đình.

    Giặt sạch tối ưu nhờ StainMaster và Active Foam

    Trên các máy giặt lồng ngang cao cấp, Panasonic tiếp tục trang bị công nghệ giặt chuyên biệt StainMaster vốn được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch các vết bẩn khó giặt như vết dầu mỡ, bùn đất, nước sốt hay mùi khó chịu trên các nếp gấp.

    Kết hợp với StainMaster là công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt siêu mịn trong hộc đựng xà phòng Turbo Mixer và lồng giặt, từ đó thẩm thấu nhanh hơn, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất.

    Thử nghiệm so sánh các công nghệ đánh tan bọt xà phòng khác, bọt trên máy giặt Panasonic có độ mịn hơn hẳn với khả năng thẩm thấu và tách vết bẩn tốt hơn, tạo ra hiệu quả giặt sạch tối đa mà không cần vò tay trước.

    Chế độ giặt nhanh chỉ 38 phút

    Chế độ Active Speed Wash hoàn tất chu trình giặt trong thời gian chỉ 38 phút, kết hợp với khả năng tạo bọt siêu mịn và đậm đặc của Active Foam, nên thời gian giặt tuy ngắn nhưng vẫn sạch tuyệt đối. Tính năng này rất được các gia đình có ít thành viên yêu thích và đặc biệt tiện dụng khi cần giặt đồ gấp.

    Hoạt động bền bỉ, êm ái

    Bền bỉ với thời gian và tiết kiệm điện vốn là công nghệ cốt lõi của các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản và điều này càng được phát huy tối đa ở các máy giặt lồng ngang Panasonic.

    Công nghệ cảm biến thông minh Econavi cảm biến chất liệu vải, khối lượng giặt và nhiệt độ nước trong lồng giặt, từ đó học hỏi dựa theo thói quen giặt giũ của gia đình để tính toán lượng nước và chu trình giặt phù hợp, tiết kiệm tối đa điện năng. Econavi sẽ không im hơi lặng tiếng làm việc mà luôn được báo qua đèn Econavi bật sáng màu xanh.

    Cùng với đó là động cơ Inverter giúp máy giặt hoạt động tiết kiệm, êm ái, bền bỉ và ổn định với với tốc độ vòng quay cao nhất thị trường lên tới 1.400 vòng/phút và tuổi thọ lên đến hơn 27 năm theo thử nghiệm nội bộ, tương đương 10.000 chu kỳ giặt quần áo cho tần suất giặt 1 lần/ngày.

    Đẹp hoàn hảo, sang trọng và tinh tế

    Lồng giặt Alpha bằng thép không gỉ được thiết kế bởi nhà sản xuất của Porsche, mang phong cách mạnh mẽ, sang trọng. Với các đường cắt kim cương đan xen, chuyển động mạnh mẽ và thông minh của cảm biến giặt 3D cùng với lỗ giặt phun nước từ mọi hướng giúp quần áo được giặt sạch mà không bị phai màu, nâng niu tối đa từng sợi vải.

    2020 rồi, công nghệ nào có sức mạnh duy trì diệt khuẩn lên đến 18h sau khi giặt? - Ảnh 3.

    Máy giặt cửa trước Panasonic có thiết kế đẹp như những món "décor" nội thất.

    Cửa lồng giặt được thiết kế theo hình vòng cung mạ chrome, hài hòa với thiết kế tổng thể tối giản, thanh lịch của máy giặt. Lựa chọn màu xám bạc tinh tế và thời thượng cho dòng sản phẩm cao cấp, máy giặt lồng ngang Panasonic dễ dàng tạo điểm nhấn đẳng cấp, sang trọng cho không gian hiện đại của gia đình.

    Dễ dàng giặt đồ chăn gối kích thước lớn

    Để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch, chăn màn cũng cần được vệ sinh thường xuyên hơn. Với cửa lồng giặt siêu lớn 360mm và lồng giặt có đường kính lớn nhất thị trường 525mm cùng chiều sâu lồng giặt 330mm, việc giặt giũ chăn màn, ruột chăn, gối kích thước lớn sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn hết.

    Với phương châm kiến tạo các giá trị cho cuộc sống và các giải pháp an toàn cho sức khoẻ, máy giặt lồng ngang Panasonic với công nghệ diệt khuẩn nước lạnh là sự lựa chọn đẳng cấp cho các gia đình đặt tiêu chí công nghệ hiện đại, bảo vệ sức khỏe và chất lượng bền bỉ lên hàng đầu.

    Bạn lựa chọn công nghệ diệt khuẩn nào để chăm sóc gia đình? Khám phá ngay sản phẩm máy giặt lồng ngang cao cấp Panasonic 9kg NA-V90FX1LVT có giá bán 16.990.000đ tại đây.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ