Google Ads hiện đang là kênh quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã tốn không ít chi phí để thực hiện loại hình quảng cáo này.
Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, Google cũng thường xuyên tặng khuyến mãi cho khách hàng chạy quảng cáo AdWords.
Với sự phát triển của trang tìm kiếm Google, công cụ Google Ads ngày càng phát huy hiệu quả và luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà quảng cáo. Cũng giống như bất kỳ một công ty kinh doanh sản phẩm, dịch vụ hiện nay, Google cũng cho ra những mã khuyến mãi Google Ads (hay Google Ads Voucher, Google Ads Coupon) có mệnh giá từ 900.000đ đến 1.350.000đ, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Qua đó, giúp các doanh nghiệp có thể giảm thiểu phần nào chi phí quảng cáo.
Dưới đây là 4 cách để săn khuyến mãi từ Google Ads
Cách 1: Nhận mã khuyến mãi trực tiếp từ Google
Google Ads thiết lập chính sách quảng cáo riêng theo từng quốc gia khác nhau và lập các trang chuyên cung cấp mã khuyến mãi cho nhà quảng cáo mới. Sau khi điền form theo hướng dẫn, trong vòng 24 giờ mã khuyến mãi sẽ được gửi đến tài khoản của bạn.
Ưu điểm:
● Chắc chắn nhận được mã nhưng phải chờ đợi
● Mã khuyến mãi này hoàn toàn hợp lệ vì do Google cấp
Nhược điểm:
● Do 1 số mã được cấp giới hạn theo quốc gia, nên có thể bạn không thể set chạy được ở các quốc gia khác.
Cách 2: Nhận mã khuyến mãi qua ứng dụng của Google.
Các ứng dụng của Google như Google Analytics, Google Webmaster Tools thường cung cấp các mã khuyến mãi dành cho Google Ads. Những email này thường nằm trong Promotion tab, vì thế hãy thường xuyên check email, biết đâu bạn sẽ nhận được ưu đãi bất ngờ từ Google đấy.
Ưu điểm:
● Mã khuyến mãi được Google tặng dạng này thường có giá trị cao, lên đến 150 USD
Nhược điểm
● Đây được xem như hình thức khuyến mãi ngẫu hứng của Google vì không phải tài khoản nào cũng có thể nhận được. Bạn cần check email thường xuyên và chờ đợi cơ hội đến với mình.
● Mã khuyến mãi dạng này sẽ đi kèm với hạn dùng, thường là trong 31 ngày kể từ ngày gửi.
Cách 3: Mua mã khuyến mãi AdWords
Ngoài 2 cách trên thì mã khuyến mãi AdWords còn được bán trên một số website. Bạn chỉ cần vào google search "mua mã khuyến mãi AdWords" hay "bán mã khuyến mãi AdWords" và làm theo hướng dẫn để có thể mua mã khuyến mãi và tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo.
Ưu điểm:
● Đây được xem là phương pháp nhanh chóng và đơn giản nhất để có thể sở hữu ngay ưu đãi từ Google
Nhược điểm
● Các mã bán thường chỉ là mã trị giá 900.000đ
● Không có mức giá bán chính thức. Giá bán giao động tầm 50.000đ đến 150.000đ tùy theo nguồn cung cấp mã.
● Giao dịch không được đảm bảo, dễ gặp phải tình trạng lừa đảo từ người bán.
Cách 4: Nhận mã miễn phí từ website của chính mình do đại lý Google cung cấp.
Google và các đại lý thường có những đợt phân phát mã khuyến mãi AdWords. Tại thị trường Việt Nam, Google sẽ hỗ trợ 2 loại mã khuyến mãi với trị giá 900.000đ và 1.350.000đ. Google sẽ tặng tiền vào tài khoản quảng cáo AdWords khi bạn sử dụng với giá trị tương đương được hiển thị trong mã khuyến mãi và mỗi tài khoản chỉ được dùng 1 lần.
Nhằm xây dựng 1 cộng đồng chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm quảng cáo Google AdWords, đội ngũ thực hiện khuyến mãi AdWords từ Google đã liên kết với 3F SOLUTIONS - đại lý cấp cao của Google, để thực hiện chương trình tặng mã khuyến mãi Google AdWords cho khách hàng.
3F Solutions là đối tác được Google ưu tiên cấp mã khuyến mãi trị giá 1.350.000đ. Những khách hàng sử dụng dịch vụ của 3F SOLUTIONS sẽ được Google tặng mã khuyến mãi để thúc đẩy chiến dịch quảng cáo được tối ưu nhất. Đây là mã khuyến mãi tự động và hoàn toàn miễn phí.
Hình thức nhận mã:
● Bước 1: Truy cập website https://fff.com.vn/tang-ma-khuyen-mai-adwords-coupon-1-350-000/
● Bước 2: Nhấp vào nút đăng nhập bằng Google, đăng nhập bằng tài khoản Google có chạy quảng cáo AdWords. Sau khi đăng nhập, nhấp vào menu bên trái và điền AdWords ID vào ô nhận mã.
● Bước 3: Hệ thống sẽ kiểm tra AdWords ID của bạn có hợp lệ không và cấp mã tự động trong 48h.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây!
Ngoài ra, để kích hoạt mã khuyến mãi, người chạy quảng cáo cần đáp ứng được điều kiện như sau:
● Tài khoản phát sinh chi phí quảng cáo không quá 1.350.000đ trong 14 ngày qua
● Tài khoản phải hiển thị quảng cáo ít nhất 1 lần trong 14 ngày
● Một người có nhiều tài khoản có thể nhận nhiều mã, miễn sao tài khoản đáp ứng điều kiện 1
Những khuyến mãi có giá trị thiết thực này, chính là động lực để các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Để biết thêm thông tin về mã khuyến mãi AdWords và các hướng dẫn quảng cáo tăng khách hàng, giảm chi phí, vui lòng truy cập website https://fff.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0901 47 48 46.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming