Chỉ vài khoảng khắc ngắn ngủi xuất hiện trong một bộ phim bom tấn cũng mang lại giá trị quảng cáo hàng trăm ngàn USD cho các thương hiệu.
X-Men: Apocalypse tiếp tục xu hướng phim bom tấn siêu anh hùng cho mùa hè. Là phần thứ 3 trong loạt phim về thời trẻ của các dị nhân, chúng ta sẽ được xem quá trình chiến đấu của nhóm X-Men với Apocalypse và nhóm dị nhân của hắn. Apocalypse được coi là dị nhân đầu tiên trên thế giới với sức mạnh ngang thánh thần.
Concave Brand Tracking, một công ty marketing chuyên phân tích các nhãn hiệu quảng cáo xuất hiện trong những chương trình giải trí, công ty này thường đưa ra danh sách những nhãn hiệu có mặt trong các bộ phim bom tấn. Dù Apocalypse là tập phim xuất hiện nhiều quảng cáo nhất trong trong dòng X-Men, nhưng nó vẫn chưa bằng hai bom tấn khác trong năm 2016 là Batman v Superman, và Captain America: Civil War.
Theo như Concave thì đây là 5 nhãn hiệu xuất hiện nhiều nhất trong X-Men: Apocalypse:
5. Jaguar
4. Coca-Cola
3. Oldsmobile
2. Rush
1. Ray-Ban
Trong cảnh quay ngôi trường dành cho dị nhân của giáo sư Xavier ở đầu phim, ta có thể thấy chiếc xe của hãng Jaguar đang đi vào trường. Concave ước tính Jaguar đã có được giá trị quảng cáo khoảng từ 288.000 USD đến 385.000 USD trong cảnh phim này.
Coca-Cola là sản phẩm đáng chú ý tiếp theo, xuất hiện lần đầu ở đầu phim và được Storm uống. Concave ước tính giá trị của đoạn xuất hiện ngắn ngủi này có giá khoảng từ 346.000 USD đến 462.000 USD.
Tiếp theo là Oldsmobile, một hãng xe hơi đã không còn sản xuất từ năm 2009. Chiếc 1949 Oldsmobile Rocket 88 Convertoble được thấy trong một vài cảnh phim. Nó được Cyclops dùng để chở Jubilee, Jean và Nightcrawler. Trong Apocalypse cũng xuất hiện rất nhiều hãng xe khác như Ford, Mercedes-Benz, Rolls-Royce, Dodge, Peugeot. Dù đã không còn hoạt động, nhưng Oldsmobile vẫn thi thoảng xuất hiện trong những bộ phim có bối cảnh cổ.
Đứng thứ hai là Rush, một nhóm nhạc heavy metal khá nổi tiếng. Nhân vật Quicksilver đã mặc chiếc áo thun của ban nhạc Rush trong một cảnh quay quan trọng, chiếc áo đã xuất hiện đến hơn 3 phút trong phim. Theo ước tính của Concave thì Rush đạt giá trị quảng cáo từ 1.200.000 USD đến 1.500.000 USD.
Cuối cùng là thương hiệu Ray-Ban. Scott Summers đã đeo chiếc kính của thương hiệu này trong hầu hết các cảnh phim. Theo như Concave thì nhãn hiệu này xuất hiện trên phim đến khoảng 10 phút. Sự xuất hiện sản phẩm của Ray-Ban trong phim đã mang đến cho nhãn hiệu này giá trị quảng cáo từ 9.000.000 USD đến 12.000.000 USD.
Tham khảo: techinsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4