ADO A28: Xe đạp trợ lực điện sở hữu phòng Lab & R&D đạt chuẩn QTL hàng đầu trên thế giới
ADO EBIKE (A DECE OASIS) là một trong những thương hiệu xe đạp trợ lực hàng đầu trên thế giới có phòng Lab và trung tâm R&D đạt chuẩn QTL (Quality Testing Laboratories) từ tổ chức SGS (đơn vị uy tín hàng đầu về kiểm tra chất lượng trên thế giới).
Phòng Lab đạt chuẩn QTL tại ADO
Sơ lược về ADO A28
Dòng xe đạp trợ lực điện ADO A28 được ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 11 với 2 phiên bản Air và Lite. Vừa ra mắt, ADO A28 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng bởi mức giá hợp lý cùng tính năng độc đáo và công nghệ hiện đại. Có thể kể đến như hệ thống G-Drive tự phát triển, truyền động dây đai Carbon thiết kế cao cấp và hơn hết là trọng lượng vô cùng nhẹ.
Đặc biệt, pin Samsung INR21700-50G được bảo hiểm toàn cầu lên đến 10 triệu USD, cam kết an toàn với quãng đường thuần điện 50km và trợ lực lên đến 100km chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, màn hình màu 3.5’’ IPS chống xước còn có khả năng kết nối với ứng dụng chỉ đường giúp người lái dễ dàng theo dõi và quản lý hành trình, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Để hiện thực hóa những tính năng nổi bật của ADO A28, chiếc xe đã trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, những bài thử nghiệm đầy thách thức tại phòng Lab QTL của ADO. Quy trình này chính là bước quan trọng đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn cao bậc nhất về chất lượng và an toàn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.
Các tính năng của ADO A28
Hành trình nghiên cứu và phát triển ADO A28
Xuất phát từ những quan sát trên thị trường và lắng nghe trải nghiệm thực tế từ phía người dùng, đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển của ADO đã tích hợp những tính năng cần thiết vào chiếc ADO A28 Lite, bao gồm khóa pin an toàn, tay lái rộng mang lại trải nghiệm thoải mái và kết nối ứng dụng tiên tiến. Ngoài ra, công nghệ G-Drive và thiết kế tối ưu của A28 Lite cũng đã được cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra thị trường.
Nhờ vào sự đồng hành chặt chẽ từ Phòng Nghiên cứu và Phát triển cùng Phòng Thử Nghiệm đạt chuẩn QTL, chiếc ADO A28 đã ra đời với những tính năng tối ưu đi đôi với sự an toàn và chất lượng.
ADO A28 phiên bản màu xám
Những thử thách chiếc ADO A28 phải trải qua tại phòng Lab QTL
Điểm khác biệt lớn giữa xe đạp trợ lực điện ADO và các thương hiệu khác có thể kể đến là phòng Lab QTL. Thương hiệu ADO đã chi ra số vốn lớn (khoảng 2,5 triệu Euro) để đầu tư vào 4 phòng thí nghiệm, với tổng cộng 108 quy trình thử nghiệm khác nhau. Các bài thử nghiệm được tiến hành để cho ra đời những sản phẩm xe đạp trợ lực cao cấp, an toàn.
Bài thử nghiệm cấu trúc khung sườn
ADO A28 đã phải trải qua 3 bài thử nghiệm khung sườn. Trong bài thử nghiệm độ mỏi, khung sườn được mô phỏng tình huống thực tế theo phương ngang và phương thẳng đứng. Mỗi phương được thực hiện qua 120.000 chu kỳ. Tiếp đến, khung sườn và phuộc kèm theo một khối tải 90kg sẽ được thả tự do ở độ cao 30cm trong bài thử nghiệm rơi tự do. Cuối cùng, qua bài kiểm tra rơi vật nặng, một vật nặng có trọng lượng 22,5kg và được thả rơi tự ..do từ độ cao 36cm xuống khung sườn và phuộc. Sau 3 bài thử nghiệm, chỉ những khung sườn không bị sứt mẻ mới được thông qua.
ADO A28 được thử nghiệm nghiêm ngặt tại phòng Lab
Bài thử nghiệm mô phỏng môi trường
Để đảm bảo các sản phẩm đạt được tiêu chuẩn cao về độ bền và ổn định, ADO không ngừng đầu tư vào các bài thử nghiệm mô phỏng môi trường. Trong bài thử nghiệm độ sốc nhiệt, hệ thống không khí 2 buồng nóng lạnh được sử dụng để kiểm tra khả năng xe có thể chịu đựng khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Tiếp theo, quá trình kiểm tra lưu kho trong 48 giờ ở môi trường -15 độ C và 45 độ C sẽ bảo đảm xe không hư hỏng dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bài thử nghiệm chức năng xe sẽ là bài kiểm tra cuối cùng. Trong bài kiểm tra này, xe sẽ chạy liên tục trong 12 giờ đồng hồ cùng với những điều kiện môi trường khác nhau, như thử nghiệm có tải, va đập… Với mục đích cuối cùng để đảm bảo xe có thể hoạt động tốt bất kể tình huống.
Bài thử nghiệm độ an toàn pin
Một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm hiện nay là độ an toàn của pin. Tại phòng Lab của ADO, vấn đề này đã được giải quyết. ADO A28 được thiết kế mạch bảo vệ kép cho phép pin trở nên an toàn và đáng tin cậy hơn. Hệ thống còn kiểm tra mạch bảo vệ, tuổi thọ pin và so sánh dung lượng pin để kiểm tra đối chiếu chất lượng pin. Điều này được thực hiện nhằm đảm bảo tuổi thọ pin được cao bậc nhất.
Ngoài ra, pin xe còn thử nghiệm ở các điều kiện môi trường khác nhau để đảm bảo chất lượng, hiệu suất, dung lượng pin. Pin sẽ được đặt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ và độ ẩm khác nhau để đảm bảo pin vẫn hoạt động ổn định bất kể thời tiết. Quy trình nghiêm ngặt này đảm bảo rằng pin ADO có thể cung cấp năng lượng đầu ra ổn định, chất lượng và tuổi thọ cao lên đến 10 năm.
Mỗi chiếc xe nhà ADO đều phải trải qua 108 quy trình thử nghiệm chặt chẽ
Bằng đội ngũ sáng tạo và nghiên cứu với nhiều năm kinh nghiệm. Với mỗi chiếc xe lưu thông thị trường, ADO luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí và tiêu chuẩn để đảm bảo rằng mọi tính năng mới và chất lượng tổng thể của sản phẩm đều được bảo đảm khi đến tay người tiêu dùng.
ADO EBIKE (A DECE OASIS) là thương hiệu xe đạp trợ lực điện đến từ Đức. Mạng lưới phân phối của ADO rộng khắp 52 quốc gia như Berlin, London, Bulgaria, Milan, Đài Bắc, Penang của Malaysia, Việt Nam… ADO mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng 24 72 7 (24h đầu nhận thông tin, 72h sau đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề cho khách hàng, nếu trong vòng 7 ngày hãng không xử lý triệt để về lỗi chất lượng của sản phẩm, cam kết 1 đổi 1 cho người sử dụng theo điều kiện của hãng).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI