Amazon phải xin lỗi vì một nhân viên giao hàng đại tiện ngay trên khu vườn của khách hàng

    tvd,  

    Sự việc đã bị camera an ninh của ngôi nhà ghi lại.

    New York Post đưa tin, một nhân viên giao hàng của Amazon đã đại tiện ngay trên khu vườn của khách hàng tại Vương Quốc Anh. Hành động này đã bị camera của ngôi nhà ghi lại, và Amazon ngay lập tức phải xin lỗi khách hàng của mình. 

    Amazon phải xin lỗi vì một nhân viên giao hàng đại tiện ngay trên khu vườn của khách hàng - Ảnh 1.

    Đoạn video đã được một người phụ nữ đăng tải trên Facebook, trong đó có thể thấy rõ một người đàn ông mặc bộ áo đồng phục màu vàng của Amazon. Sau đó video đã được gỡ bỏ, tuy nhiên người phụ nữ này cho biết: 

    “Nghe có vẻ nực cười nhưng đây là sự thật. Anh ta đã nhảy qua hàng rào của chúng tôi, làm việc đó và bỏ khăn giấy vào một cái túi, sau đó ném vào hàng rào và nhảy ra ngoài”. 

    “Chúng tôi biết bạn là ai và có bằng chứng rõ ràng. Amazon cần phải xử lý việc này ngay lập tức. Họ nói sẽ xử lý trong vòng 48 giờ, nhưng mọi thứ vẫn còn nguyên ở chỗ cũ”. 

    Một đại diện của Amazon cho biết: “Chúng tôi có các tiêu chuẩn rất cao đối với các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng và cách họ phục vụ khách hàng. Chúng tôi sẽ xem xét việc này một cách nghiêm túc và đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi, cũng như khắc phục hậu quả”. 

    Một số tài xế của Amazon đã chia sẻ với Business Insider rằng, họ phải sử dụng xô hoặc chai nhựa để giải quyết vấn đề cá nhân ngay trên xe, do lịch trình dày đặc và gần như không có thời gian nghỉ ngơi. 

    Tham khảo: Business Insider

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ