Những quảng cáo này tiếp tục nêu bật một số tính năng tốt nhất của iPhone nhằm thuyết phục người dùng Android chuyển sang sử dụng smartphone Apple.
Chưa đầy một ngày sau khi Samsung trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9 , Apple đã tung ra năm quảng cáo mới. Hầu hết các quảng cáo này có độ dài dưới 15 giây và tập tập trung vào tất cả những ưu điểm của iPhone như dễ sử dụng, được hỗ trợ chu đáo...
Tất cả các quảng cáo mới cũng đều theo phong cách đơn giản mà Apple đưa ra hồi năm ngoái. Và đương nhiên, mục đích của chúng là thúc đẩy người dùng Android chuyển sang sử dụng iPhone.
iPhone - Enviroment - Apple
iPhone - Ease - Apple
Ở quảng cáo đầu tiên, Apple khoe rằng iPhone được sản xuất theo những phương thức tiên tiến, không gây hại tới môi trường. Trong khi đó, quảng cáo thứ hai của Apple lại hướng tới việc khoe khả năng sử dụng dễ dàng, mượt mà của iPhone. Apple ngụ ý rằng chuyển từ smartphone khác sang iPhone giống như bạn chuyển từ một khu vực đầy khói bụi, rác thải sang một công viên thoáng đãng, trong lành vậy.
iPhone - Apple Support - Apple
iPhone - Safe - Apple
Video quảng cáo thứ ba cho người dùng thấy rằng iPhone có sự hỗ trợ tốt hơn còn video thứ bốn khoe sự an toàn của smartphone Apple.
How to experiment with color on iPhone - Apple
Trong quảng cáo cuối cùng, dài hơn so với tất cả, Apple hướng dẫn người dùng cách chỉnh sửa màu sắc cho ảnh ngay trên iPhone. Theo Apple, với tính năng này, chỉ cần ba bước người dùng sẽ có một bức ảnh với màu sắc cực kỳ tuyệt vời.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming