Những quảng cáo này tiếp tục nêu bật một số tính năng tốt nhất của iPhone nhằm thuyết phục người dùng Android chuyển sang sử dụng smartphone Apple.
Chưa đầy một ngày sau khi Samsung trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9 , Apple đã tung ra năm quảng cáo mới. Hầu hết các quảng cáo này có độ dài dưới 15 giây và tập tập trung vào tất cả những ưu điểm của iPhone như dễ sử dụng, được hỗ trợ chu đáo...
Tất cả các quảng cáo mới cũng đều theo phong cách đơn giản mà Apple đưa ra hồi năm ngoái. Và đương nhiên, mục đích của chúng là thúc đẩy người dùng Android chuyển sang sử dụng iPhone.
iPhone - Enviroment - Apple
iPhone - Ease - Apple
Ở quảng cáo đầu tiên, Apple khoe rằng iPhone được sản xuất theo những phương thức tiên tiến, không gây hại tới môi trường. Trong khi đó, quảng cáo thứ hai của Apple lại hướng tới việc khoe khả năng sử dụng dễ dàng, mượt mà của iPhone. Apple ngụ ý rằng chuyển từ smartphone khác sang iPhone giống như bạn chuyển từ một khu vực đầy khói bụi, rác thải sang một công viên thoáng đãng, trong lành vậy.
iPhone - Apple Support - Apple
iPhone - Safe - Apple
Video quảng cáo thứ ba cho người dùng thấy rằng iPhone có sự hỗ trợ tốt hơn còn video thứ bốn khoe sự an toàn của smartphone Apple.
How to experiment with color on iPhone - Apple
Trong quảng cáo cuối cùng, dài hơn so với tất cả, Apple hướng dẫn người dùng cách chỉnh sửa màu sắc cho ảnh ngay trên iPhone. Theo Apple, với tính năng này, chỉ cần ba bước người dùng sẽ có một bức ảnh với màu sắc cực kỳ tuyệt vời.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Những hình ảnh ấn tượng từ trên cao ở trung tâm TP.HCM trong ngày đại lễ 30/4
Hàng nghìn người dân tập trung tại khu vực trung tâm TP.HCM từ sáng sớm, tạo nên khung cảnh rực sắc cờ đỏ sao vàng trước khi bắt đầu lễ diễu binh kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Đưa cả gia đình đi chơi lễ: Đừng quên mang theo loại nước đặc biệt này, cả người lớn và trẻ nhỏ đều cần khi hoạt động ngoài trời