Có vẻ như Apple rất quyết tâm biến thuật ngữ slofie làm của riêng mình khi mới đây, Táo Khuyết vừa cho ra mắt một loạt quảng cáo mới khoe tính năng slofie trên iPhone.
Slofie được định nghĩa là một một bức ảnh tự sướng được chụp theo phong cách slow-motion. Và Apple là công ty đầu tiên sử dụng thuật ngữ này khi ra mắt thế hệ iPhone 11 hồi tháng 9 vừa qua.
Và giống như bao lần, Apple luôn muốn làm nổi bật những tính năng sáng giá nhất trên iPhone thông qua những đoạn video quảng cáo. Trong loạt quảng cáo vừa tung lên YouTube mới đây, Apple đã một lần nữa khoe về tính năng slofie trên iPhone 11.
Mặc dù những đoạn quảng cáo không gây ngạc nhiên cho người xem, bởi tính năng này đã được Apple trình diễn trước đó trên sân khấu ra mắt iPhone mới.
Tuy nhiên đây là cách để Apple có thể khẳng định "chủ quyền" tốt nhất với tính năng của mình. Chưa hết Apple thậm chí còn đăng ký nhãn hiệu "slofie" tại Mỹ cách đây vài tháng. Trên thực tế cho đến nay, Apple là công ty duy nhất sử dụng thuật ngữ này cho tính năng trên thiết bị của mình.
Với tính năng slofie, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được một đoạn video selfie bá đạo với những khung hình được quay chậm vô cùng thú vị. Điều ấn tượng là Apple đã tích hợp tính năng quay video slow-motion 120fps lên camera selfie thay vì chỉ có trên camera sau.
Bạn đọc có thể theo dõi loạt quảng cáo tính năng slofie thú vị trên iPhone 11 dưới đây:
Quảng cáo tính năng slofie khi chụp nhóm đông trên iPhone 11
Slofie trong mưa cùng iPhone 11
Làm trò cùng tính năng slofie trên iPhone 11
Chụp slofie trên iPhone 11 cũng cần có nhịp điệu
Tham khảo Softpedia
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung đã ứng dụng AI để định hình trải nghiệm giải trí thông minh trên AI TV như thế nào?
Tương tự dòng điện thoại Galaxy, Samsung AI TV thể hiện rõ khát vọng của thương hiệu điện tử Hàn Quốc trong việc “đưa AI đến với tất cả mọi người,” mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ di động đến TV.
Google giới thiệu Gemini 2.0: tạm biệt các chatbot AI, cùng chào đón kỷ nguyên "Tác nhân AI"