Apple ra mắt bộ sưu tập tai nghe Beats mới, giá 600 USD, mời hẳn sao nữ xinh đẹp Kylie Jenner làm gương mặt thương hiệu
Dòng tai nghe Beats mới của Apple hướng tới những người dùng để cao tính thời trang và phong cách.
Mới đây, Apple hợp tác cùng hãng thiết kế Balmain của Pháp cho ra mắt bộ sưu tập tai nghe mới. Bộ sưu tập này bao gồm những phiên bản đặc biệt của Beats Studio và Powerbeats 3 Bluetooth với mức giá khởi điểm từ 250 USD.
Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập tai nghe mới này.
Cả Beats Studio và Powerbeats 3 Bluetooth đều có hai tùy chọn màu sắc: Safari (màu hồng nhạt khung vàng) và Khaki (màu xanh lá và khung vàng).
Cả hai phiên bản đều được mạ vàng và được đóng logo Balmain tuy nhiên Safari được bán qua trang chủ của Apple trong khi Khaki chỉ có thể được qua qua Balmain. Beats Studio Safari sẽ có giá 600 USD trong khi Powerbeats 3 Safari có giá 250 USD. Tất cả các mẫu tai nghe trong bộ sưu tập này đều đi kèm với túi da lộn mang thương hiệu Balmain.
Tai nghe Beats Studio thường có giá 380 USD và Powerbeats 3 thường có giá 200 USD.
Đây không phải lần đầu Beats hợp tác với một thương hiệu thời trang, trước đây hãng này đã từng cộng tác với Fendi và Alexander Wang.
Bộ sưu tập tai nghe mới của Apple hiện đã lên kệ.
Theo Business Insider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"