Apple ra mắt chiến dịch cổ vũ những người "dám mơ ước"

    Thế Duyệt,  

    Những tài năng trẻ xuất sắc từ khu vực Đông Nam Á sẽ được Apple giới thiệu trong chiến dịch "Những Người Ôm Giấc Mơ".

    Apple ra mắt chiến dịch "Những Người Ôm Giấc Mơ" lần thứ hai vào ngày 9 tháng 8, nhằm tôn vinh các tài năng xuất sắc từ khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch này tập trung giới thiệu các nhà sáng tạo, nhà phát triển, và nghệ sĩ đã tạo ra những dấu ấn với tầm nhìn độc đáo trên các nền tảng như App Store, Apple Music, và Apple TV.

    en-us-large@1x Large.jpeg

    Chiến dịch "Những Người Ôm Giấc Mơ"

    Ứng dụng và trò chơi trên App Store

    Chiến dịch lần này giới thiệu một số nhà phát triển độc lập tại khu vực, bao gồm:

    - DreamChaser: Một trò chơi thuộc thể loại chạy bất tận, lấy cảm hứng từ lịch sử Việt Nam. DreamChaser được phát triển bởi Phạm Duy Phúc và Trần Tuấn Hiệp, hai nhà phát triển trẻ người Việt Nam.

    Apple ra mắt chiến dịch cổ vũ những người "dám mơ ước"- Ảnh 2.

    Phạm Duy Phúc và Trần Tuấn Hiệp là hai nhà phát triển trẻ người Việt Nam đứng sau DreamChaser, tựa game thuộc thể loại chạy bất tận

    - ThoughtFull Chat: Ứng dụng hỗ trợ sức khỏe tâm lý đến từ Singapore, kết nối người dùng với các chuyên gia sức khỏe tâm lý.

    - Potion Permit: Một trò chơi mô phỏng từ studio MassHive Media tại Indonesia, kể về hành trình của một nhà hóa học tại thị trấn Moonbury.

    - WithU: Một ứng dụng từ Thái Lan, cung cấp các câu trích dẫn và tác phẩm nghệ thuật nhằm thúc đẩy sức khỏe tâm lý.

    Nội dung trên Apple Music

    Apple Music sẽ giới thiệu các nghệ sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng lớn ở Đông Nam Á. Các nghệ sĩ này sẽ chia sẻ về hành trình sự nghiệp của mình qua các bài phỏng vấn, video biểu diễn trực tiếp, và Essential Playlists, với các nghệ sĩ tiêu biểu như SPRITE từ Thái Lan, Hev Abi từ Philippines, và NIKI từ Indonesia.

    Các nội dung này sẽ chính thức có mặt trên các nền tảng của Apple từ ngày 9 tháng 8.

    Tags:
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày