Apple vừa tung quảng cáo mới về bộ đôi iPhone XS/XS Max, nhấn mạnh về màn hình không viền siêu lớn
Trong đoạn clip, mọi thứ dưới góc nhìn của iPhone XS/XS Max đều trở nên khổng lồ. Từ chó, mèo hay cái bóng cũng bị "thổi phồng" hết cả lên. Thậm chí, đến Mario cũng lớn phổng phao mà chẳng cần ăn nấm.
Chắc hẳn Apple tin rằng chủ nhân của những chiếc iPhone X ra mắt hồi năm ngoái sẽ không nâng cấp lên phiên bản iPhone 2018. Chính vì thế,họ tiếp tục quảng bá iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XS là những chiếc smartphone "màn hình lớn." Thế nhưng nếu bạn đang sở hữu chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm mà đang có ý định mua iPhone XS, thì vẫn chỉ là màn 5,8 inch mà thôi. Chính vì vậy, có lẽ video này hướng tới những người vẫn đang dùng iPhone 7, iPhone 6s và iPhone 6. Quả là một mũi tên trúng hai đích, khi cả 3 mẫu điện thoại này có kích thước màn hình chỉ 4,7 inch, đồng thời hợp đồng trả góp của họ cũng đã hết hạn.
iPhone xs — Growth Spurt — Apple
Trong đoạn clip, mọi thứ dưới góc nhìn của iPhone XS/XS Max đều trở nên khổng lồ. Từ chó, mèo hay cái bóng cũng bị "thổi phồng" hết cả lên. Thậm chí, đến Mario cũng lớn phổng phao mà chẳng cần ăn nấm. Tất cả chỉ là hình ảnh biểu tượng cho việc tấm nền OLED trên iPhone 2018 lớn hơn rất nhiều so với các mẫu iPhone đời cũ nói trên. Ngoài ra, cửa sổ video chat của iPhone cũng to hơn nhờ có Group FaceTime. Tính năng này giờ đây cho phép 32 người cùng trò chuyện với nhau một lúc. Và câu tag line của quảng cáo đã gói gọn nội dung của video: "Mọi thứ bạn yêu thích vừa trở nên to lớn hơn."
Nhiều khả năng, đoạn clip này sẽ xuất hiện trên TV trong giờ nghĩ của giải bóng bầu dục NCAA và NFL diễn ra cuối này tuần. Các nhà phân tích dự đoán chiếc iPhone XR sẽ chiếm phần lớn doanh số iPhone bán ra ngay khi nó được chính thức lên kệ vào ngày 26/10 tới đây. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Táo khuyết đang trong công đoạn đẩy mạnh khâu sản xuất của chiếc iPhone giá mềm này sau ngày 19/10 – thời điểm mà họ sẽ cho khách hàng đặt trước thiết bị này.
Theo PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI