Bất chấp thảm họa Note7, Samsung vẫn là thương hiệu mạnh nhất tại quê nhà Hàn Quốc

    Neo,  

    Đây là một tin tốt với Samsung trong bối cảnh mà các thông tin tiêu cực về hãng này tràn ngập trên truyền thông. Và nó cũng sẽ giúp Samsung có thêm động lực để vượt qua khủng hoảng.

    Theo thống kê chỉ số các thương hiệu tại Hàn Quốc của Brand Stock, Samsung vẫn đứng đấu với điểm số 912,1 trong quý ba năm nay.

     Tốp 10 thương hiệu tại Hàn Quốc trong quý 3/2016

    Tốp 10 thương hiệu tại Hàn Quốc trong quý 3/2016

    Tuy nhiên, không rõ Brand Stock thống kê các điểm số này bằng cách nào. Nếu Samsung có thể vượt qua thảm họa Note7 thì đương nhiên họ sẽ tiếp tục giữ vị trí số một Hàn Quốc trong thời gian dài hơn nữa.

    Như bạn thấy trong ảnh, Google cũng có khá nhiều ảnh hưởng tại Hàn Quốc. Vị trí của gã khổng lồ tìm kiếm trong bảng xếp hạng là thứ 9. Nhiều khả năng sau khi trình làng các smartphone Pixel mới trong sự kiện ngày 4/10, vị trí của Google sẽ tăng lên, áp sát vị trí của Samsung.

     Vài ngày trước Samsung đã mở cửa trở lại các điểm trải nghiệm Galaxy Note7 cho người dân Hàn Quốc

    Vài ngày trước Samsung đã mở cửa trở lại các điểm trải nghiệm Galaxy Note7 cho người dân Hàn Quốc

    Cuối tuần trước, Note7 đã chính thức trở lại thị trường Hàn Quốc và sẽ sẵn sàng bán ra trở lại tại các thị trường khác trong vài tuần tới.

    Theo Phone Arena

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ