Bị mất mẫu thử smartphone, Honor trao giải 5000 EUR cho ai tìm được và đem trả

    Duyet Nguyen,  

    Không rõ đây có phải chiêu trò marketing của Honor hay không, tuy nhiên thì mức giải thưởng 5000 EUR là khá nhiều cho bất cứ ai tìm được chiếc smartphone bị mất này.

    Honor, cũng giống như nhiều nhà sản xuất smartphone khác, thường cho các bên đối tác cũng như các đơn vị sản xuất thử nghiệm một nguyên mẫu của chiếc điện thoại sắp ra mắt, nhằm đảm bảo không có bất cứ vấn đề gì xảy ra đối với sản phẩm của mình.

    Bị mất mẫu thử smartphone, Honor trao giải 5000 EUR cho ai tìm được và đem trả - Ảnh 1.

    Các nguyên mẫu thường là phiên bản "not for sale" (không được phép mua bán) và sau đó sẽ được nhà sản xuất thu hồi lại. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà Honor, thương hiệu con của Huawei, mới đây đã để "lạc" mất một nguyên mẫu smartphone Honor tại Đức và hãng đang tìm cách trao thưởng cho bất cứ ai trả lại nó.

    Cụ thể, một nhân viên marketing của Honor có tên Moritz Scheidl vào ngày hôm qua trong chuyến tàu đi từ Munich tới Dusseldorf để thăm gia đình của mình, đã phát hiện ra nguyên mẫu smartphone Honor mà anh được đưa cho đã "không cánh mà bay". Mặc dù anh khẳng định chiếc điện thoại đã được nhét kỹ vào trong ba lô của mình, nhưng khi về tới nhà để sạc pin thì lại không thấy đâu nữa.

    Bị mất mẫu thử smartphone, Honor trao giải 5000 EUR cho ai tìm được và đem trả - Ảnh 2.

    Thông báo trao thưởng của Honor trên Twitter

    Hiện tại thì vẫn chưa thể xác định được liệu chiếc smartphone kia bị rơi khỏi chiếc ba lô hay đã bị ai đó "chôm" mất. Tuy nhiên, ngay sau đó thì Honor cũng đã đăng tải một đoạn tweet trên Twitter và hứa sẽ trao mức giải thưởng 5000 EUR cho bất cứ ai tìm được và trả lại. Theo như Honor cho biết thì chiếc smartphone bị mất được đặt trong một chiếc ốp lưng màu xám để che phần camera cũng như thiết kế mặt lưng. Chiếc smartphone được cho là đã mất trên chuyến tàu ICE 1125 khởi hành lúc 6:06 tới 11:08 sáng theo giờ CET.

    Qua sự việc trên, nhiều người dùng đã cho rằng đây chỉ là một chiêu trò marketing "rẻ tiền" để thu hút sự chú ý của công chúng. Mặc dù vậy, Honor vẫn quả quyết rằng sự việc có thật và đây không phải là chiêu trò marketing nào cả.

    Tags:
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ