Bước tiến đột phá của TV coocaa khi bước chân vào thị trường Việt Nam

Quang Vũ , Theo Trí Thức Trẻ
Bước tiến đột phá của TV coocaa khi bước chân vào thị trường Việt Nam

Học tập và làm việc tại nhà đã trở thành hoạt động quen thuộc trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát. Từ đó, nhu cầu giải trí sau giờ làm việc cũng được nhiều người chú trọng.

Một chiếc TV giá cả phải chăng với màn hình lớn, hỗ trợ kết nối Internet để xem phim, nghe nhạc, chơi game hoặc thưởng thức bóng đá là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu này.

coocaa là một trong những nhà sản xuất TV lớn hàng đầu thế giới chuyên chuyên sản xuất phần cứng, hệ thống R&D và TV thông minh. Được thành lập kể từ năm 2006, coocaa ra mắt với mục tiêu mang đến những sản phẩm TV thông minh, sang trọng, hiện đại cho mọi gia đình. Cho đến thời điểm hiện tại coocaa đã đặt chân đến hơn 40 quốc gia, xây dựng 9 cơ sở sản xuất và 6 hệ thống R&D trên toàn cầu.

Năm 2018, coocaa tiến vào thị trường Đông Nam Á với quốc gia đầu tiên đặt chân đến là Indonesia, đây cũng là nơi nhà máy sản xuất của coocaa hoạt động cho đến hiện nay. Sau khoảng 2 năm, các sản phẩm thương hiệu này được phủ sóng trên khắp thị trường Đông Nam Á, Ấn Độ và Nga. Điều đặc biệt là ở các quốc gia trên, coocaa đều lọt vào danh sách những thương hiệu TV bán chạy trên các nền tảng thương mại điện tử.

Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, coocaa nổi lên và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi giá thành hợp lý nhưng vô cùng chất lượng. Chính nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng mà coocaa hoạt động tốt trên các nền tảng thương mại điện tử chính thống như Shopee và Lazada, và luôn nằm trong danh sách các thương hiệu đồ điện gia dụng bán chạy nhất.

Bước tiến đột phá của TV coocaa khi bước chân vào thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Coocaa TV luôn nằm trong top thương hiệu thuộc ngành điện gia dụng bán chạy trên Lazada

Bước tiến đột phá của TV coocaa khi bước chân vào thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Sau khi trở thành đối tác chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, coocaa đã cho ra mắt dòng sản phẩm tivi thông minh thế hệ "nhà vô địch" S6G Pro Max tại Việt Nam, thu hút được sự chú ý của nhiều tín đồ yêu công nghệ. Vậy S6G Pro Max sở hữu tính năng gì mới khiến cho các tín đồ phải khuynh đảo?

S6G Pro Max sở hữu màn hình lớn, hiện tại có ba lựa chọn là 50 inch, 55 inch và 65 inch với thiết kế siêu mỏng cùng với chân đế kim loại kiểu mới tạo ra sự thanh lịch và sang trọng cho căn phòng. Chiếc Tivi này càng phát huy thế mạnh trong thời gian giãn cách với những tính năng đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí của nó. Cùng với màn hình tràn viền và hệ thống âm thanh vòm chân thực DTS Studio Sound & Dolby Audio sẽ  là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê thế giới điện ảnh và âm thanh.

Link sản phẩm: https://bit.ly/3k23zEW

Các thao tác trên Tivi dòng S6G Pro Max rất mượt mà, không lo bị giật. Sở dĩ nó được như vậy là do được trang bị dung lượng RAM lên đến 2GB và bộ nhớ trong ROM lên đến 32GB trên nền hệ điều hành Android mới nhất. Việc sử dụng Hệ điều hành Android là một điểm công cho chiếc smart TV S6G Pro Max bởi các tính năng mới được cập nhật, giao diện các ứng dụng đưa ra màn hình chính rất gọn gàng.

Bước tiến đột phá của TV coocaa khi bước chân vào thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

S6G Pro Max có chức năng điều khiển bằng giọng nói "Hands-free voice control", kho giải trí đa dạng cho gia đình cùng hình ảnh đến âm thanh sống động. Giờ đây, khách hàng có thể xem bóng đá, xem phim trên màn hình lớn, hát karaoke, trò chuyện video với bạn bè, chơi trò chơi điện tử, duy trì thói quen tập thể dục với việc ra lệnh cho TV mà hoàn toàn không cần đến điều khiển từ xa. Với công nghệ điều khiển chế độ rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt hoàn toàn mới được tích hợp sẵn từ trợ lý ảo Google, bạn có thể ra lệnh hoặc đặt câu hỏi với TV ngay cả khi màn hình tắt

Năm 2021 là một năm đánh dấu bước tiến đột phá của coocaa tại thị trường Việt. Trên mạng xã hội, coocaa cũng nhận được sự quan tâm và yêu thích từ hàng nghìn khách hàng Việt Nam. Trong ba quý đầu năm 2021, tài khoản Facebook Coocaa Việt Nam đã tăng 254% tổng số người theo dõi, điều này phản ánh coocaa được người hâm mộ Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

(Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official)

Tháng 6 vừa qua, nhân dịp coocaa chính thức hợp tác với CLB Juventus, coocaa đã triển khai các chương trình khuyến mại để chiều lòng các fan bóng đá và đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng của người hâm mộ.

Một trong số những người trúng giải thưởng chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi thấy thông tin chiến dịch "hoàn tiền 100%" cho đơn đặt hàng TV coocca trên Facebook. Để có được những phút giây xem bóng đá mang lại nhiều cảm xúc, tôi đã đi mua ngay một chiếc TV của coocca vào tháng 6. Và thật may mắn, tôi là một trong những người chiến thắng và có được chiếc TV coocaa miễn phí. Hi vọng rằng sẽ có nhiều người được thưởng thức lễ hội bóng đá đá cùng gia đình và bạn bè.’’

Ông Sun - đại diện của coocaa Việt Nam chia sẻ: "coocaa tin rằng tương lai thuộc về thế hệ trẻ và chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lương, giá thành hợp lý nhằm tạo ra một cuộc sống giải trí thoải mái và tinh tế cho mọi người tiêu dùng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để mang đến những công nghệ và sản phẩm tiên tiến nhất để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.’’

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en

COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV

#CooLife with coocaa.

Lắng nghe chính mình với trải nghiệm TV hoàn hảo!

NỔI BẬT TRANG CHỦ