Cảnh tượng xếp hàng đáng kinh ngạc tại Mỹ, không phải chờ mua iPhone XR mà là chiếc smartphone 580 USD của OnePlus
Một nhân viên của T-Mobile cũng đã phải thốt lên rằng: “Tôi chưa từng thấy cảnh tượng nào giống như thế này”.
Hôm thứ hai vừa qua, OnePlus đã chính thức ra mắt OnePlus 6T. Một chiếc smartphone Android trang bị cấu hình và tính năng cao cấp, nhưng chỉ có giá bán từ 580 USD. OnePlus 6T cũng đã lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ.
Cảnh tượng xếp hàng đáng kinh ngạc dưới đây chính là tại một cửa hàng bán lẻ của T-Mobile. Và mọi người xếp hàng không phải là để chờ mua chiếc iPhone XR mới mở bán của Apple, mà là để chờ mua OnePlus 6T.
OnePlus 6T đã có sẵn để mua tại các cửa hàng của T-Mobile, sau đó mới được bán trực tuyến trên trang web của OnePlus vào thứ 5 tới đây. Do đó, OnePlus 6T là chiếc smartphone đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc được bán trực tiếp trong các cửa hàng bán lẻ T-Mobile tại Mỹ.
Đây là một sự thay đổi lớn đối với OnePlus, để giúp thương hiệu smartphone của mình trở nên phổ biến hơn tại thị trường Mỹ. Bởi một chiếc smartphone có bán được nhiều hay không, phụ thuộc rất nhiều vào việc được phân phối bởi một trong số các nhà mạng của Mỹ.
Ngay sau khi OnePlus 6T chính thức mở bán tại cửa hàng của T-Mobile, người dân thành phố New York đã có một buổi sáng khá sôi động. Những dòng người xếp thành hàng dài phía trước cửa hàng, nằm tại quảng trường Times Square nổi tiếng, để có thể sở hữu OnePlus 6T sớm hơn 3 ngày so với thời điểm mở bán trực tuyến.
OnePlus cũng hỗ trợ khách hàng của mình với chính sách đổi smartphone cũ của OnePlus lấy OnePlus 6T. Khách hàng có thết tiết kiệm tới 300 USD, và mua một chiếc OnePlus 6 T với giá chỉ 280 USD. Quả thực là một mức giá quá hấp dẫn với một chiếc smartphone có cấu hình và tính năng cao cấp.
Một nhân viên của T-Mobile cũng đã phải thốt lên rằng: “Tôi chưa từng thấy cảnh tượng nào giống như thế này”, khi nhìn thấy đám đông xếp hàng.
Có thể nguyên nhân là do chiếc smartphone OnePlus 6T chỉ được bán ra sớm tại một vài cửa hàng của T-Mobile, nên số lượng người đến xếp hàng chờ mua đông hơn bình thường. Bên cạnh đó là mức giá hỗ trợ rất hấp dẫn khi đổi smartphone cũ của OnePlus.
Tuy nhiên nó cũng cho thấy thương hiệu OnePlus đang được người tiêu dùng Mỹ đón nhận nhiệt tình hơn, ít khi thấy điều đó xảy ra với một hãng smartphone Trung Quốc ngay trên đất Mỹ.
Tham khảo: Business Insider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI