Casper đánh dấu 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ra mắt loạt sản phẩm cao cấp và thêm 2 ngành hàng mới cho 2025
Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu mua hàng cũng đã được thương hiệu này áp dụng trở lại sau 1 vài năm ngừng hoạt động.
- Xiaomi "nhá hàng" smartphone mới cực đáng mua: Thiết kế đẹp như iPhone 16, hiệu năng mạnh, pin khủng tận 6.550mAh
- "Công chúa Huawei" Mạnh Vãn Chu bất ngờ gửi tâm thư tới toàn bộ người dân Trung Quốc trong ngày cuối cùng của năm 2024
- Đây là thẻ nhớ có "siêu năng lực": Chụp ảnh 10 năm không hết dung lượng
Thương hiệu điện gia dụng Thái Lan Casper đã ra mắt và bán ra những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam vào 2016, và 2025 đánh dấu năm thứ 10 thương hiệu này hoạt động tại nước ta. Nhân cơ hội này, Casper đã công bố chiến lược mới cho 2025 cũng như 10 năm tiếp theo, với tên gọi là “In Blooming - Tỏa sắc”.
Theo đó, Casper sẽ có những sự thay đổi về dịch vụ bảo hành, mở rộng thêm phân khúc sản phẩm của mình để tiếp cận khách hàng cao cấp và bổ sung thêm 2 ngành hàng trước đây chưa tham gia.
Bổ sung phân khúc cao cấp cho các ngành hàng
Casper được biết tới nhiều nhất trên thị trường với sản phẩm điều hòa ở phân khúc bình dân. Nhưng trong thời gian tới, Casper sẽ chia phân khúc các sản phẩm của mình một cách rõ ràng hơn, với các sản phẩm tiêu chuẩn mang tên Eco, cao cấp hơn là dòng Chuyên dụng (Pro) và Cao cấp nhất là dòng Prime.
Với điều hòa, Casper giới thiệu 2 phân khúc mới là ProAir và PrimeAir, đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng. ProAir bao gồm hai dòng sản phẩm G Series và J Series:
- ProAir G Series được định vị là giải pháp cho các gia đình đông thành viên hoặc không gian phòng lớn. Với động cơ máy nén Advanced Inverter, chế độ Turbo làm mát nhanh trong 30 giây, cảm biến iFeel và chức năng tự động làm sạch iClean, dòng sản phẩm này tập trung vào hiệu suất mạnh mẽ và bền bỉ.
- ProAir J Series bổ sung tính năng thông minh như chế độ BabyCare - Chăm sóc trẻ nhỏ và iSave tiết kiệm điện. Với công suất từ 9.000 đến 24.000 BTU, sản phẩm này hướng đến trải nghiệm thuận tiện.
- PrimeAir là phân khúc cao cấp với dòng Q Series SilkAir, nổi bật với thiết kế cửa gió có hàng nghìn lỗ nhỏ, mang lại luồng gió dịu nhẹ. Sản phẩm phù hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc người nhạy cảm.
- Đặc biệt, dòng điều hòa LaCasper siêu tiết kiệm điện với chỉ số CSPF 8,03 cũng được ra mắt, đáp ứng tiêu chuẩn năng lượng tối ưu để tiết kiệm chi phí vận hành cho người dùng (ước tính 2.300 Đồng trong 1 đêm sử dụng 8 giờ).
Sản phẩm máy giặt được bổ sung thêm 2 phân khúc là ProWash và PrimeWash:
- ProWash: Sử dụng công nghệ AI Smart, dòng sản phẩm này tự động điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ và nước giặt theo từng loại quần áo. Các tính năng nổi bật gồm giặt hơi nước khử khuẩn SteamWash, tẩy vết bẩn chuyên biệt StainWash, và động cơ iBLDC mạnh mẽ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
- Casper cho ra mắt dòng máy tích hợp giặt - sấy Prime Wash& Dry, với động cơ DD Inverter, tính năng khử khuẩn Ag+, và chế độ giặt hơi nước SteamWash. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với không gian hạn chế và nhu cầu giặt sấy toàn diện.
Với tủ lạnh, Casper ra mắt phân khúc ProFresh mang đến thiết kế mặt gương sang trọng cùng các tính năng bao gồm: máy nén Advanced Inverter tiết kiệm điện chỉ dưới 4.000 đồng / ngày, công nghệ khử mùi diệt khuẩn Ag+ và ngăn đông mềm linh hoạt và hệ thống làm lạnh đa chiều Multi AirFlow để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.
Sản phẩm TV cũng đã được Casper nâng cấp để chuẩn bị cho 2025 mang tên ProTV với thiết kế tràn viền, tích hợp công nghệ hình ảnh HDR10 Plus và âm thanh Dolby Digital Plus. TV sử dụng hệ điều hành Google TV mang đến kho nội dung giải trí phong phú, từ thể thao, tin tức đến phim ảnh, đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia.
2 ngành hàng mới: Quạt tuần hoàn không khí và máy lọc nước
Bên cạnh việc mở rộng các phân khúc mới cho các sản phẩm đang bán, Casper trong 2025 cũng sẽ kinh doanh thêm 2 loại sản phẩm nữa là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí. Sản phẩm máy lọc nước gồm hai nhóm chính là ROGen và HYDROGen, mang đến 12 model, phù hợp với các nhu cầu sử dụng nước sạch của nhiều hộ gia đình.
Dòng ROGen được trang bị hệ thống lọc 10 cấp, bao gồm lõi lọc Nano Ag có khả năng loại bỏ vi khuẩn và hạn chế tái nhiễm khuẩn, giúp đảm bảo nguồn nước an toàn và tinh khiết. Còn dòng HYDROGen bổ sung các khoáng chất thiết yếu như K, Ca, Mg, cùng với Hydrogen hoạt tính, hỗ trợ cân bằng điện giải và trung hòa axit dư trong cơ thể. Sản phẩm có lõi lọc Alkaline Plus, giúp nâng độ pH của nước, phù hợp cho những người quan tâm đến sức khỏe lâu dài.
Bên cạnh đó, Casper công bố 4 mẫu quạt tuần hoàn không khí, bao gồm 3 mẫu thuộc dòng ProWind và 1 mẫu EcoWind. Các sản phẩm được thiết kế tinh gọn, phù hợp với nhiều không gian sống, từ gia đình đến văn phòng, sử dụng động cơ AC bền bỉ, vận hành ổn định và có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.
Sự trở lại của chính sách 1 đổi 1
Trước đây, Casper đã tạo được ấn tượng với người dùng nhờ việc áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm cho các sản phẩm điện gia dụng của mình, nhưng trong một vài năm trở lại đây đã bỏ dịch vụ này đi. Đến 2025, Casper thông báo sẽ mở trở lại dịch vụ 1 đổi 1 dành cho các sản phẩm bao gồm điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, Tivi, máy lọc nước và quạt gặp những vấn đề lớn của nhà sản xuất.
Bên cạnh đó, Casper đang có thời gian bảo hành sản phẩm dài bậc nhất trong thị trường điện máy, cụ thể:
- Điều hòa, bảo hành 3 năm toàn máy, 12 năm máy nén.
- Máy giặt bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm động cơ cho dòng dưới 10 kg, 20 năm động cơ cho dòng trên 10 kg.
- Tủ lạnh bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm máy nén.
- Tivi bảo hành 2 năm toàn máy.
- Máy lọc nước bảo hành 2 năm linh kiện.
- Quạt bảo hành 1 năm toàn máy
Tại sự kiện, ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc Casper Việt Nam chia sẻ thêm: “Trước đây trong làn sóng 10 năm lần thứ nhất, Casper Việt Nam đã tạo ra sản phẩm điều hòa xuất sắc. Tiếp tục làn sóng thứ hai, Casper Việt Nam tự tin bám vào yếu tố tiên quyết trong thế kiềng 3 chân của chúng tôi, đó chính là chất lượng sản phẩm. Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi việc mình làm dù chỉ một giọt nước nhỏ thôi nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo nên cả một đại dương. Nếu đại dương thiếu nhiều giọt nước, nó sẽ không tồn tại. Thương hiệu sẵn sàng làm từ những điều nhỏ, để tạo nên những điều lớn lao, tất cả cùng hướng tới người tiêu dùng cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 này.”
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Đây là OPPO Reno13 series: Xứng đáng là mẫu máy đáng mua nhất đầu năm 2025
Tết này có Reno13 trên tay thì không còn gì bằng - kết hợp hoàn mỹ giữa thiết kế, hiệu năng, camera, thời lượng pin và loạt tính năng AI mới thực tiễn.
Sân bay nổi 40 tỷ USD của Nhật đang chìm dần, chỉ còn 30 năm nữa là biến mất hoàn toàn dưới biển dù đã chi hàng tỷ USD để cứu vãn