CEO Snapchat vừa cầu hôn cựu thiên thần Victoria's Secret hơn mình 7 tuổi
Đây là một cặp đôi quyền lực mới ở Los Angeles.
Siêu mẫu Miranda Kerr vừa thông báo rằng cô đã đính hôn với CEO Snapchat, Evan Spiegel. Cô đã sử dụng chính tính năng Bitmoji của Bitstrips, công ty mà Snapchat mua lại với giá hơn 100 triệu USD, để công bố sự kiện trọng đại này.
Siêu mẫu Úc bắt đầu hẹn hò với vị CEO 26 tuổi cách đây một năm.
Cặp đôi này gặp nhau lần đầu trong một bữa ăn tối do Louis Vuitton tổ chức tại Los Angeles và trở thành bạn bè. "Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt trong một thời gian dài trước khi bắt đầu hẹn hò", Kerr chia sẻ.
Trong năm 2007, Kerr là người Úc đầu tiên gia nhập nhóm Secret Angel của Victoria và là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Hiện tại, cô đang tập trung vào các dự án sáng tạo như các dòng trang sức và vừa mới trình làng một bộ sưu tập túi xách ở châu Á.
Kerr, hiện 33 tuổi, đã từng kết hôn với Orlando Bloom và có một cậu con trai tên là Flynn.
Spiegel khá bận rộn với cương vị CEO kiêm đồng sáng lập Snapchat, ứng dụng nhắn tin tự hủy. Anh thành lập nó năm năm trước khi còn là sinh viên Stanford và hiện tại nó có giá trị gần 20 tỷ USD.
Mặc dù cả hai đều bận rộn nhưng Kerr chia sẻ rằng Spiegel thích về nhà và trò truyện cùng gia đình. "Dù mới 25 nhưng anh ấy hành động như ông già 50. Anh ấy không thích tiệc tùng, tụ tập với bạn bè", Kerr chia sẻ. "Anh ấy đi làm ở Venice sau đó về nhà ăn tối với tôi rồi đi ngủ sớm. Chúng tôi không ra ngoài vào buổi tối".
Hồi tháng Năm, cặp đôi này đã mua một căn nhà rộng hơn 7.000 mét vuông với giá 12 triệu USD ở Los Angeles.
Mặc dù giữ kín mối quan hệ nhưng cặp đôi này cũng thường xuất hiện cùng nhau tại những sự kiện quan trọng như ăn tối ở Nhà Trắng với Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Cặp đôi này cũng thích đi du lịch cùng với nhau.
Đây là bức ảnh Kerr chia sẻ trên Instagram. Spiegel cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ và Kerr đã đồng ý.
Tham khảo Business Insider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI