Chỉ với 1 USD, YouTuber người Nhật đã cho cả thế giới thấy Surface Pro nhiều tác dụng tuyệt vời như thế nào
Surface Pro không chỉ đơn giản là một chiếc máy tính mà dần trở thành thứ văn hóa trong đời sống của giới trẻ.
Chủ tài khoản Higuchi là kỹ sư phát triển web có nhiều video trên Youtube thu hút người xem tại xứ sở mặt trời mọc. Chàng trai này đồng thời cũng sở hữu chiếc Surface Pro và mới đây, anh đã tung ra các đoạn clip thú vị về thương hiệu máy tính này của Microsoft.
Trên bàn làm việc, Higuchi đã biến Surface Pro thành chiếc “Surface Studio” chỉ tốn 100 yên Nhật (khoảng 1 USD). Nhưng bạn đừng thử ở nhà nhé, kẻo lại tốn cả nghìn đô mà chẳng được như vậy đâu, lại “tiền mất tật mang”. Higuchi thậm chí treo cả chiếc Surface Pro lên để tiện theo dõi trong lúc đánh nhạc.
Higuchi (absurd) Journal
Chưa dừng lại ở đó, Higuchi còn làm nhiều cách khác để biến chiếc Surface Pro trở nên “chất” hơn thay vì kiểu sử dụng thông thường. Qua video này, chúng ta có thể thấy Surface đã trở thành một biểu tượng văn hóa gắn liền với cuộc sống của giới trẻ, không phải Lenovo hay Samsung được lựa chọn. Đó là thành quả mà Microsoft đã nỗ lực gây dựng để tạo nên thương hiệu máy tính Windows cao cấp.
Phiên bản Surface Pro mới được Microsoft ra mắt cuối tháng 5/2017 sử dụng chip Core i7 Kaby Lake, pin lớn hơn, đi kèm bút từ Surface Pen và nhiều nâng cấp cấu hình khác. Tuy nhiên, thiết kế máy khá giống Surface Pro 4. Giá bán khởi điểm của Surface Pro mới là 799 USD, trong khi chiếc Surface Studio là 3.000 USD.
Qua bàn tay của Higuchi, Surface Pro trở nên “sành điệu” hơn nhiều.
Dù vậy, chúng tôi khuyến cáo người dùng không tự ý làm theo video của Higuchi, rơi máy thì tiếc lắm.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI