Chuỗi sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt chính thức được công bố

    Huy Nguyễn,  

    Đây là loạt hoạt động nhằm tôn vinh cũng như truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới.

    Chuỗi sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt chính thức được công bố- Ảnh 1.

    Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) đã chính thức công bố sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt, một chuỗi hoạt động đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh và truyền cảm hứng về hành trình phát triển của các thương hiệu Việt. Sự kiện không chỉ là cơ hội để vinh danh những nỗ lực kiến tạo thương hiệu "Made by Vietnam" mà còn là không gian kết nối, lan tỏa tinh thần tự hào và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập và phát triển bền vững.

    Chuỗi sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt chính thức được công bố- Ảnh 2.

    Chuỗi hoạt động nổi bật của MADE BY VIETNAM DAY 2025

    Sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt sẽ chính thức diễn ra vào ngày 8/8/2025 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM đồng thời được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội cũng như màn hình LED lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Điểm nhấn chính của sự kiện sẽ bao gồm các hoạt động chính mang tinh thần truyền cảm hứng nổi bật với nhiều chủ đề:

    - Hội thảo chuyên đề: Các buổi hội thảo sẽ tập trung vào các chủ đề thiết yếu như đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và chiến lược xây dựng thương hiệu, nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới.

    - Cuộc thi "Kiến tạo Thương hiệu Việt - The Future Brand 2025": Đây là sân chơi dành cho các thương hiệu trẻ, sáng tạo, giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp xác lập năng lực cạnh tranh và nâng tầm giá trị thương hiệu. Các thương hiệu đoạt giải sẽ nhận được những phần thưởng giá trị cùng cơ hội mở rộng thị trường quốc tế với sự hỗ trợ từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC).

    - Triển lãm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư "Dấu ấn Thương hiệu Việt": Được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với màn hình DOOH 360 độ kết nối trực tiếp từ Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM, triển lãm là cơ hội để hơn 200 doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh và kết nối với đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

    - Đêm biểu diễn nghệ thuật và Vinh danh Thương hiệu Việt: Đêm gala sẽ tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu ở các hạng mục như Tiên phong, Vì cộng đồng, Tăng trưởng xanh, Đổi mới sáng tạo, Bứt phá công nghệ, Truyền cảm hứng, Tiềm năng, Được tin dùng, Bản lĩnh và Vươn tầm. Đây là điểm nhấn lan tỏa tinh thần tự hào và giá trị thương hiệu Việt.

    Chuỗi sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt chính thức được công bố- Ảnh 3.

    Nhà báo Cao Anh Minh - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM chia sẻ về nguồn cảm hứng của MADE BY VIETNAM DAY 2025.

    Phát biểu tại lễ công bố, Nhà báo Cao Anh Minh - Tổng Giám đốc HTV nhấn mạnh rằng MADE BY VIETNAM DAY 2025 không chỉ là một sự kiện vinh danh thương hiệu Việt, mà còn một sự kiện Đa truyền thông, tạo thành không gian kết nối, lan tỏa cảm hứng, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập và phát triển bền vững, khẳng định tinh thần tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

    Câu chuyện về sự vươn mình của những dấu ấn thương hiệu Việt sẽ được truyền tải từ các tọa đàm, buổi biểu diễn bên trong nhà hát Đài truyền hình TP.HCM lên các nền tảng số và sóng của HTV và tiếp tục truyền đến các màn hình Led lớn tại các điểm tập trung đông người tại TP.HCM để bất cứ ai cũng có thể theo dõi được những giá trị ý nghĩa này.

    Chuỗi sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt chính thức được công bố- Ảnh 4.

    Bà Hồ Thị Quyên - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) giới thiệu về Cuộc thi THE FUTURE BRAND 2025

    Bà Hồ Thị Quyên - Phó Giám đốc ITPC chia sẻ rằng triển lãm và cuộc thi "The Future Brand 2025" sẽ là bệ phóng để các doanh nghiệp trẻ quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương và phát triển bền vững. Đây là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh và kết nối trực tiếp với đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

    Trong khi đó, Ông Phạm Bình An - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM khẳng định các hội thảo sẽ bám sát chủ trương của UBND TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh.

    Chuỗi sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt chính thức được công bố- Ảnh 5.

    Có thể nói, MADE BY VIETNAM DAY 2025 là lời khẳng định mạnh mẽ về chất xám, bản lĩnh và nghị lực của các thương hiệu Việt trong việc kiến tạo giá trị bền vững. Với sự phối hợp tổ chức từ HTV, ITPC, cùng nhiều đối tác chiến lược như TikTok Shop, Cục Sở hữu Trí tuệ, Hội doanh nhân trẻ TP.HCM và các chuyên gia trong nước, quốc tế, sự kiện hứa hẹn sẽ là cột mốc quan trọng, góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ kinh tế khu vực và thế giới.

    Hãy cùng chờ đón MADE BY VIETNAM DAY 2025 vào 9 giờ sáng, ngày 8/8/2025, để chứng kiến hành trình vươn mình đầy cảm hứng của các thương hiệu Việt!


    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ