Công nghệ đi cùng cảm xúc & hành trình đơn giản hoá việc mua sắm cho nam giới của Startup Việt

    Quang Vũ,  

    Ra mắt tháng 3/2019, hiểu đúng “nỗi đau" của phần lớn nam giới Việt ngại mặc cả và mua sắm lẻ tẻ, một Website ra đời và tập trung làm những việc tưởng chừng như rất nhỏ như bán áo thun, áo sơ mi, quần sịp,.. với mức giá “không cần nghĩ", giao hàng sau 24h, và đổi trả 60 ngày dù với bất kỳ lý do gì.

    Ra mắt tháng 3/2019, đánh vào đúng "nỗi đau" của phần lớn nam giới Việt ngại lựa chọn, mặc cả và mua sắm lẻ tẻ những món đồ cơ bản, một website ra đời và tập trung làm những việc tưởng chừng như rất nhỏ: bán áo thun, áo sơ mi, quần sịp, quần short, tất (vớ) với mức giá "không cần nghĩ", giao hàng sau 24h, và đổi trả 60 ngày dù với bất kỳ lý do gì.

    Làm tốt việc nhỏ với giấc mơ lớn 

    Đối với cánh màu râu, những người có thể để ra hàng giờ liền chơi game hay đi nhậu, nhưng lại lười dành ra thời gian để mua sắm cho bản thân, thì coolmate.me thực sự là một cứu cánh, khi chỉ với 2 phút và vài cú click chuột trên website là đã có ngay cho mình những món đồ thiết yếu nhất.

    Chính vì thế mà sau hơn 2 năm hoạt động, Startup này đã có hơn 200 ngàn khách hàng và hơn 5 triệu khách truy cập website. Hơn hết là việc "giải phóng" nam giới khỏi việc "hôm nay bận gì" hay "phải đi mua cái này ở đâu".

    Công nghệ đi cùng cảm xúc & hành trình đơn giản hoá việc mua sắm cho nam giới của Startup Việt - Ảnh 1.

    "Khách hàng Coolmate phần lớn là nam giới, họ bận rộn và ngại mua sắm lẻ tẻ, nhưng không có nghĩa là họ dễ dãi trong lựa chọn. Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi và ngày càng cao, họ không chỉ cần chiếc áo chiếc quần giá hợp lý, họ còn cần chất lượng cao, bền bỉ, thoáng mát, dễ mặc với những món khác, và việc mua sắm hay đổi trả phải dễ dàng thoải mái" - CEO Nhu Phạm khẳng định.

    Coolmate lựa chọn đầu tư cho nền tảng website với đội ngũ công nghệ riêng, để đảm bảo trải nghiệm khách hàng mua sắm trên website là nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thông qua việc đo lường các tương tác của khách hàng trên website, Coolmate có thể lắng nghe ngay lập tức những khó khăn trở ngại của khách hàng để có phương án điều chỉnh phù hợp. 

    Công nghệ đi cùng cảm xúc & hành trình đơn giản hoá việc mua sắm cho nam giới của Startup Việt - Ảnh 2.

    Khó khăn của bất kỳ thương hiệu mới nào, đặc biệt là một website thương mại điện tử, là thu hút và giữ khách hàng ở lại với mình nhiều lần trong nhiều năm. Do đó dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật là điều rất quan trọng. Hiểu được điều này, ngay từ đầu Coolmate đã tập trung xây dựng đội ngũ và văn hoá phục vụ khách hàng với những dịch vụ mà rất khó tìm thấy ở đâu khác, kể cả khi mua hàng ở cửa hàng truyền thống, như: 60 ngày đổi trả vì bất kỳ lý do gì, nhận hàng trả tận nhà, giao nhanh không thu thêm phí, hay việc "không có kịch bản" khi trả lời khách hàng, để việc đối thoại với khách là thực sự chân thành.

    Công nghệ đi cùng cảm xúc & hành trình đơn giản hoá việc mua sắm cho nam giới của Startup Việt - Ảnh 3.

     Với văn hoá "Say Yes" trong tất cả tình huống, không ngạc nhiên khi ở Coolmate luôn có những tình huống ‘không vui - vui" mỗi ngày.

    Công nghệ đi cùng cảm xúc & hành trình đơn giản hoá việc mua sắm cho nam giới của Startup Việt - Ảnh 4.

    "Chẳng ai quan tâm bạn dùng công nghệ gì hay có dịch vụ gì, miễn là khi có vấn đề phát sinh, khách hàng được giải đáp nhanh chóng và hài lòng nhất. Ở Coolmate chúng tôi đang cố gắng thực hiện điều đó mỗi ngày. Tất cả những điều chúng tôi đang và sẽ theo đuổi chỉ để đảm bảo rằng 100% khách hàng mua hàng tại Coolmate hài lòng." - Nhu Phạm chia sẻ.

    Tự hào sản xuất tại Việt Nam từ Sợi - Vải - Thiết kế - May - Hoàn thiện

    Cốt lõi của trải nghiệm và sự yêu thích của khách hàng vẫn là từ sản phẩm - thứ họ nhận về, cầm nắm và mặc lên người hầu như mỗi ngày. Mặc dù là những sản phẩm cơ bản, nhưng Coolmate đặt nhiều tâm huyết và đầu tư vào chất liệu vải cũng như khâu hoàn thiện sản phẩm để có thể thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

    Tại Coolmate, những chiếc áo thun, quần lót, quần short và tất vớ được sản xuất trong những xưởng Việt Nam, được giới thiệu và đặt hàng thông qua website và được giao tận tay khách hàng trong 1-2 ngày sau khi đặt hàng. Không cửa hàng, không đại lý, không hoa hồng. Tất cả chi phí trung gian được cắt để tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và bán ra ở mức giá "hợp lý và không phải nghĩ quá nhiều".

    Điển hình là những chiếc áo thun, áo sơ mi, quần lót với giá chỉ ở mức 100 - 350 ngàn đồng. Trải qua gần 2 năm hoạt động,  hơn 300 ngàn chiếc áo thun và hơn 250 ngàn chiếc quần lót "sản xuất tại Việt Nam" đã được chuyển tới cánh đàn ông Việt.

    Công nghệ đi cùng cảm xúc & hành trình đơn giản hoá việc mua sắm cho nam giới của Startup Việt - Ảnh 5.

    Niềm vui phục vụ & niềm tin vào mua sắm online tử tế hơn

    Mua sắm online và thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, mang lại nhiều cơ hội phát triển và cũng không ít tình huống dở khóc dở cười như hình trên mạng và hình thực tế khác nhau một trời một vực, mua rồi nhưng mãi không thấy giao, đồ bận không vừa thì không biết đổi trả ra sao,.. Trước tình hình đó, việc tập trung và kiểm soát chuỗi khép kín sản phẩm - bán hàng - chăm sóc khách hàng của Coolmate cho phép khách hàng luôn yên tâm và thoải mái khi mua sắm tại Coolmate. 

    Nhân dịp sinh nhật kỷ niệm 2 năm hoạt động, Coolmate đang có vô vàn ưu đãi lên đến 50% và rất nhiều quà tặng cho khách hàng ghé thăm website https://www.coolmate.me/ trong 3 ngày từ 24/3 - 26/3 này.

    Thông tin thương hiệu:

    Coolmate - website mua sắm cho nam giới với dịch vụ khách hàng chu đáo 

    Hotline: 1900272737 

    Website: https://www.coolmate.me/

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ