Công phá Google Shopping Việt Nam với công cụ độc đáo từ 3F

    Quang Vũ,  

    Google Shopping đang là hình thức có tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất hiện nay, đặc biệt hiệu quả cho các nhà kinh doanh, bán lẻ và các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để sử dụng công cụ này hiệu quả?


    Khái niệm Google Shopping tuy không phải mới xuất hiện trên thế giới, nhưng đây lại là hình thức quảng cáo còn lạ lẫm với các nhà marketing tại Việt Nam. Google Shopping hay còn gọi là "Quảng cáo mua sắm" là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Theo đó, khi người dùng tìm mua một món bất kỳ trên Google, hệ thống sẽ cho phép họ nhìn thấy hình ảnh, giá cả, thương hiệu và cửa hàng bán, từ đó người dùng có thể mua hàng nhanh chóng ngay trên dòng đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

    Công phá Google Shopping Việt Nam với công cụ độc đáo từ 3F - Ảnh 1.

    Không cần vào tận website bán hàng, người mua hàng có thể nhìn thấy hình ảnh và giá cả món đồ mình cần mua ngay tại trang tìm kiếm của Google

    Có thể nhận thấy, Google Shopping là một hình thức quảng cáo mới, đầy tiềm năng cho thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Hiệu quả chuyển đổi cao, chi phí thấp cùng độ bao phủ rộng là những điểm ưu việt của Google Shopping, qua đó giúp nhà quảng cáo không chỉ bán được hàng mà còn quảng bá được sản phẩm, thương hiệu của mình đến hàng triệu người dùng Việt Nam.

    Để tạo một chiến dịch Google Shopping hoàn chỉnh bạn phải đăng nhập và chuyển đổi qua 3 giao diện. Từ Google Merchant Center đến Product Feeds rồi về lại Google Ads để đăng ký doanh nghiệp, tải sản phẩm và liên kết chạy quảng cáo. Những bước này khá phức tạp, đòi hỏi các nhà marketing phải mày mò, tìm hiểu kỹ mới có thể hoàn thành chiến dịch. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp và nhà bán lẻ vẫn có thể sử dụng Google Shopping một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian với Công cụ tạo chiến dịch Google Shopping từ 3F Solutions.

    Công phá Google Shopping Việt Nam với công cụ độc đáo từ 3F - Ảnh 2.

    Thay vì ngồi mày mò, tìm hiểu và thực hiện nhiều bước với 3F Solutions bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện chiến dịch Google Shopping một cách dễ dàng.

    Công cụ tạo quảng cáo Google Shopping của 3F Solutions có hình thức rút gọn dựa trên API của Google, giúp bạn tạo quảng cáo Google Shopping chỉ trong 3 bước:

    Bước 1: Thêm thông tin doanh nghiệp

    Trước đây, để tạo Google Shopping bạn cần tạo ra tài khoản Google Merchant để xác minh website. Nhưng với công cụ từ 3F Solutions, hệ thống đã tích hợp sẵn giúp bạn tạo và xác minh doanh nghiệp chỉ trong 1 thao tác

    Bước 2: Thêm sản phẩm

    Thay vì phải tạo Product Feeds, với công cụ của 3F Solutions, bạn có thể thông qua menu "Quản lý sản phẩm" để thêm, chỉnh sửa, cũng như đồng bộ sản phẩm quảng cáo. Không những vậy, các sự cố về hình ảnh, giá cả hay thông tin sai lệch sẽ được hiển thị rõ ràng, giúp bạn sửa chữa nhanh chóng.

    Bước 3: Kết nối với AdWords và chạy quảng cáo

    Hệ thống giúp bạn tự động kết nối với tài khoản AdWords và tạo chiến dịch quảng cáo Google Shopping trên Google Ads. Bạn chỉ cần đặt chi phí và ước tính hiệu quả mong muốn để hoàn thành chiến dịch.

    Công phá Google Shopping Việt Nam với công cụ độc đáo từ 3F - Ảnh 3.

    Với 3F Solutions, bạn đã tạo thành công Chiến dịch quảng cáo Google Shopping chỉ với 3 bước đơn giản. Bạn có thể dùng thử công cụ này để xem xét mức độ hiệu quả trước khi quyết định sử dụng và nhận ngay mã khuyến mãi AdWords trị giá 1.350.000đ từ hệ thống. Bạn có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline 0901 47 48 46 để được hỗ trợ.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày