(NLĐO)- Sau khi hãng tin Bloomberg thông tin về việc GoTo (công ty mẹ của Gojek) và Grab lên kế hoạch sáp nhập, GoTo ngay sau đó đã bác bỏ thông tin trên.
- Chatbot "trí trá" chính sách giá, hãng hàng không phải bồi thường hàng trăm USD cho khách hàng
- Sếp Microsoft Word khen ngợi Apple Vision Pro: "tốt hơn, nhiều chức năng hơn, thú vị hơn và rẻ hơn" so với rạp phim tại nhà
- Google nên cẩn thận, OpenAI có thể sẽ tham gia vào lĩnh vực công cụ tìm kiếm
- Drama "màn hình Galaxy S24 nhợt nhạt" đi đến hồi kết: Samsung đưa ra phương án giải quyết "vẹn cả đôi đường"
- Phân tử nước lần đầu tiên được tìm thấy trên tiểu hành tinh!
Theo hãng tin CNBC, GoTo Group (Công ty mẹ của Gojek) mới đây đã khẳng định hiện tại không có cuộc đàm phán sáp nhập nào với hãng gọi xe công nghệ Grab (có trụ sở tại Singapore).
Thông tin trên được công bố sau khi hãng Bloomberg đưa tin về việc GoTo và Grab đã bắt đầu lại các cuộc đàm phán về khả năng sáp nhập nhằm khắc phục tình trạng thua lỗ trong nhiều năm liên tiếp do sự cạnh tranh gay gắt của 2 doanh nghiệp này.

GoTo nhấn mạnh rằng công ty đang có nền tảng cơ bản và tài chính ngày càng vững mạnh. Dự kiến vào tháng 3, GoTo sẽ công bố kết quả kinh doanh quý 4/2023.
GoTo Group được thành lập vào tháng 5-2021 từ thương vụ sáp nhập giữa hai công ty khởi nghiệp lớn nhất Indonesia: Gojek và nền tảng thương mại điện tử Tokopedia.
Hồi cuối năm 2023, GoTo và TikTok đã cho biết Tokopedia và TikTok Shop Indonesia sẽ được hợp nhất thành một thực thể Tokopedia mở rộng, trong đó TikTok sẽ nắm giữ hơn 75% cổ phần kiểm soát.
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nói thật là, sao Honda và nhiều hãng Nhật lại cần đến 2 - 3 năm nữa để “chuyển đổi xanh” trong khi chính sách đã định từ lâu
Nhìn lại hành trình, có thể thấy chính sách hạn chế xe máy xăng không phải một quyết định bất ngờ: nó được đặt nền từ năm 2017, cập nhật bằng các mốc thực thi cụ thể năm 2025, và đang bước vào giai đoạn “chốt tiến độ” trong 2026 - 2028.

Điện thoại Xiaomi flagship pin 7.000mAh đáng mua nhất
