coocaa Super TV bùng nổ cùng bóng đá, cổ vũ đội tuyển Việt Nam

    Quang Vũ,  

    Sau thành công của chương trình Enjoy Kicking Challenge (Vui cùng thử thách đá bóng) cùng cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, coocaa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên truyền thông và mạng xã hội từ đông đảo mọi người.

    Để đáp lại tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam, coocaa kết hợp cùng Lazada gửi tới các khách hàng chương trình giảm giá nhân ngày siêu hàng hiệu. Tại chương trình, ngôi sao bóng đá Nghiêm Xuân Tú tham dự với vai trò khách mời đặc biệt để khám phá Ngày Siêu thương hiệu được Lazada phát trực tiêp trên sàn thương mại điện tử này.

    Trong buổi phát sóng trực tiếp, ngôi sao bóng đá Nghiêm Xuân Tú chia sẻ rằng mọi người đã hưởng ứng nhiệt tình đối với thử thách đá bóng thú vị của tuần trước. Anh nói: "Tôi rất vui khi thấy nhiều người hâm mộ bóng đá đang tích cực tham gia các hoạt động và cổ vũ cho bóng đá Việt Nam." Thử thách tận hưởng niềm vui đá bóng - Enjoy Kicking Challenge đã thành công ngoài mong đợi với hơn 100 triệu lượt tiếp cận (impression), 80 nghìn lượt tương tác (engagement) cùng hơn 20.000 lần được người dùng phản hồi tích cực và nhắc đến trong bài viết của mình (UGC).

    Nhận thấy thói quen sử dụng mạng xã hội Facebook và niềm đam mê bóng đá của người Việt, coocaa kết hợp cùng Lazada mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi phát sóng trực tiếp Ngày Siêu thương hiệu. Nhiều người dùng Facebook đã hưởng ứng nhiệt tình chương trình của coocaa.

    Một người dùng chia sẻ: "Tôi đã rủ cả gia đình cùng tham gia hoạt động bóng đá này. Thật khó có thể tin được chúng tôi đã thực sự theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 và tham gia thử thách cùng TV coocaa cùng một lúc. Chúng tôi không thể đợi được để xem những trận bóng hấp dẫn của mùa giải năm nay". Một người dùng khác nói: "Cả gia đình tôi đều đam mê bóng đá. Chương trình này trên Facebook của coocaa khiến tôi cảm thấy yêu mến hơn ý tưởng và động lực của thương hiệu này khi họ thể hiện tình yêu bóng đá Việt. Cố lên Việt Nam! Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2020!"  

    coocaa Super TV bùng nổ cùng bóng đá, cổ vũ đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

    Một người tham dự chương trình chia sẻ: "Tôi bắt đầu để ý đến thương hiệu coocaa TV khi biết đến thử thách enjoy kicking (tận hưởng đá bóng). Tôi cảm thấy tò mò nhưng không mấy chú ý. Phải tới khi tôi biết coocaa là nhà tài trợ chính thức cho AFF Suzuki Cup 2020 và họ cổ vũ nhiệt tình cho tuyển Việt Nam, tôi thực sự yêu thích thương hiệu này, yêu cách họ cống hiến cho bóng đá Việt Nam".

    Chương trình trực tiếp Lazada live đã đạt mốc hơn 8.800 lượt xem. Một số cổ động viên đã lên Lazada trực tiếp để cổ vũ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2020. Hãy cùng hòa nhịp đập với hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt với coocaa Super TV và tiếp sức cho tuyển Việt Nam một lần nữa giành vinh quang tại giải đấu nhiều cảm xúc này khi tận hưởng từng khoảng khắc mãn nhãn của những màn biểu diễn điêu luyện của đội tuyển nước nhà.

    coocaa Super TV bùng nổ cùng bóng đá, cổ vũ đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.
    coocaa Super TV bùng nổ cùng bóng đá, cổ vũ đội tuyển Việt Nam - Ảnh 3.

    coocaa TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV

    Lắng nghe chính mình với trải nghiệm TV hoàn hảo!

    #CooLife #AFFSuzukiCupOfficialSmartTV

    Facebook coocaa (VN) https://www.facebook.com/coocaa.official

    Instagram @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/

    YouTube coocaa Vietnam https://www.youtube.com/c/coocaaVietnam

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày