CS:GO tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, các game thủ đang tiêu nhiều hơn bao giờ hết
Các game thủ CS:GO đang tỏ ra rất mạnh tay trong các khoản chi tiêu của mình.
Kể từ khi thông tin Counter-Strike 2 sắp ra mắt, số lượng người chơi CS:GO đã chứng kiến sức tăng đột biến trong những tháng vừa qua. Thậm chí, không chỉ riêng việc những người chơi cũ quay trở lại, CS:GO còn đang chứng kiến mức chi tiêu tăng đột biến tới từ đại bộ phận cộng đồng game thủ của trò chơi này.
Theo đó, nếu như vào tháng 3 vừa qua - thời điểm mà Counter-Strike 2 được công bố sẽ ra mắt trong tháng 6, các game thủ CS:GO đã thiết lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi đầu tư hơn 100 triệu đô để mở hơn 40 triệu hòm thời trang trong game. Thế nhưng, con số này dường như vẫn chưa thấm tháp gì so với thống kê mới nhất của tháng 4. Kỷ lục cũ đã bị phá vỡ, khi chỉ trong 30 ngày gần nhất, đã có hơn 50,3 triệu hộp skin của CS:GO được mua và mở. Trong đó, bộ sưu tập Anubis, dù chỉ vừa ra mắt từ ngày 25/4 nhưng đã được mua tới 9 triệu lần.
Tất nhiên, bên cạnh việc thỏa mãn mong muốn sở hữu các bộ sưu tập đẹp mắt, giá trị của các skin trong hòm Anubis cũng là một trong những yếu tố kích cầu rất đáng để đề cập. Phần thưởng quý giá nhất từ sự kiện mở hòm này có thể kể tới khẩu M4A4 Eye of Horus, với các phiên bản siêu hiếm thậm chí còn có giá trị lên tới hơn 2.000$ trên các thị trường giao dịch thứ cấp. Thậm chí, sức hút của bộ sưu tập Anubis còn lớn tới mức các hòm sưu tập cũ trong CS:GO đã bị rao bán với các mức giá rẻ mạt để tập trung sở hữu những vật phẩm trong sự kiện này. Tất nhiên, người được lợi nhất trong quãng thời gian này chính là Valve. Chẳng những lượng người chơi CS:GO trở lại đông đảo, họ cũng kiếm về kha khá doanh thu thông qua việc bán hòm.
Counter-Strike 2 đã được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay, và từ giờ cho tới thời điểm ấy, làng CS:GO có lẽ sẽ vẫn còn vô số những biến động. Thậm chí, con số 50 triệu hòm được mở trong tháng 4 hoàn toàn có thể tiếp tục bị phá vỡ, nếu như Valve tiếp tục ra mắt thêm các sự kiện mở hòm mới tương tự như Anubis vừa rồi.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung đã ứng dụng AI để định hình trải nghiệm giải trí thông minh trên AI TV như thế nào?
Tương tự dòng điện thoại Galaxy, Samsung AI TV thể hiện rõ khát vọng của thương hiệu điện tử Hàn Quốc trong việc “đưa AI đến với tất cả mọi người,” mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ di động đến TV.
Google giới thiệu Gemini 2.0: tạm biệt các chatbot AI, cùng chào đón kỷ nguyên "Tác nhân AI"