Đại diện Facebook lần đầu chia sẻ chính sách hỗ trợ quảng cáo cho thị trường Việt Nam

    PV,  

    Tại hội thảo MNTO 2016 (Mobile Networking Traffic Optimization- Tối ưu hóa mạng quảng cáo trên di động) diễn ra ngày 9/4 tới, đại diện Facebook sẽ chia sẻ về những định hướng của mạng xã hội này tới thị trường quảng cáo trên di động Việt Nam trong năm nay.

    Hiện nay Facebook đã quy tụ được hơn 1 tỷ người sử dụng (tại Việt Nam con số này là 33 triệu) và trở thành một mạng quảng cáo – một đối tác vô cùng quan trọng với đại đa số các nhà phát hành/ phát triển ứng dụng trên di động có nhu cầu muốn quảng bá sản phẩm của mình đến tay người dùng.

    Không dừng lại ở đó, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này còn có tiếng nói vô cùng to lớn trong giới trẻ nên mọi chính sách từ Facebook sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến định hướng phát triển sản phẩm của các công ty.

    Tại hội thảo MNTO 2016 (Mobile Networking Traffic Optimization – Tối ưu hóa mạng quảng cáo trên di động) được tổ chức vào thứ 7 ngày 9/4 tới tại Hà Nội, ông Rafael Paguio – quản lý cấp cao của Facebook thị trường Đông Nam Á sẽ lần đầu chia sẻ về định hướng cũng như chính sách hỗ trợ các nhà phát hành/phát triển Việt Nam trong năm nay. Đây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn để các công ty, đơn vị chủ động hơn trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm nhằm tối ưu chi phí và tối đa doanh thu từ lượng người dùng hướng đến.

     Ông Rafael Paguio – Quán lý cấp cao của Facebook tại thị trường Đông Nam Á sẽ lần đầu chia sẻ về định hướng thị trường quảng cáo ở Việt Nam.

    Ông Rafael Paguio – Quán lý cấp cao của Facebook tại thị trường Đông Nam Á sẽ lần đầu chia sẻ về định hướng thị trường quảng cáo ở Việt Nam.

    Ngoài ra MNTO 2016 cũng là cơ hội để những nhà phát hành/phát triển trả lời được những câu hỏi khi muốn quảng bá 1 sản phẩm như phải kiếm người dùng từ đâu? Với chi phí nhỏ thì làm sao kiếm được nhiều người dùng nhất? Làm thế nào để tối ưu hóa lượng tải và duy trì lượng tải đó 1 thời gian dài? Cùng với nhiều công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo cao cấp như Appflyer, Google Analytics, Facebook Analytics, Facebook Event. Từ đó, các đơn vị có thể tránh được việc tốn chi phí mà chưa chắc chắn được hiệu quả đầu tư cũng như doanh thu thu hồi về.

    Bênh cạnh đó, với sự góp mặt của các các agency cung cấp traffic, các công ty cung cấp công cụ quảng cáo, các nhà phát hành có thể gặp gỡ, trao đổi, tạo dựng mối quan hệ đồng thời dễ dàng tìm kiếm đối tác phù hợp với mình và các sản phẩm của mình.

    MNTO 2016 là buổi hội thảo được tổ chức bởi Adsota, đơn vị cung cấp nền tảng quảng cáo trên di động giúp các nhà phát triển đẩy mạnh lượt tải ứng dụng theo yêu cầu và tối đa hóa hiệu quả doanh thu từ nguồn lượng người dùng của mình. Với 1 triệu lượt hiển thị và hơn 500 ngàn lượt tải mỗi ngày, 22 triệu người dùng, hơn 1 ngàn nhà phân phối, Adsota được xếp hạng là đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả nhất năm 2015 bởi Google và Facebook.

    Theo ICTNews

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày