Đây là cách một hãng hàng không Đổi mới sáng tạo để thu hút khách hàng

    M.Đức - AD,  

    Vừa tận hưởng những chuyên bay giá cả hợp lý lại vừa tích điểm để đổi ra quà ở hơn 250 thương hiệu khác nhau, còn gì tuyệt vời hơn?

    Đây là cách một hãng hàng không Đổi mới sáng tạo để thu hút khách hàng - Ảnh 1.

    Nghĩ tới những chuyến bay có giá vừa túi tiền cho nhu cầu du lịch, công tác chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Vietjet với những chiếc máy bay sơn đỏ, vàng và trắng đặc trưng. Trong những dịp nhất định, hãng hàng không này còn tung ra những chiếc vé có giá 0 Đồng tới mọi miền tổ quốc và cả bay quốc tế.

    Đây là cách một hãng hàng không Đổi mới sáng tạo để thu hút khách hàng - Ảnh 2.

    Hãng hàng không này ghi dấu ấn với mạng lưới bay lớn khi có 100 máy bay để thực hiện 400 chuyến bay mỗi ngày với 48 đường bay nội địa và 95 đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia,…

    Không chỉ muốn dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ bay, Vietjet mới đây cũng đã tung ra một 'chiêu' nữa để chiều lòng khách hàng: SkyJoy - ứng dụng tích điểm dành cho khách hàng thân thiết. Mỗi khi sử dụng các dịch vụ từ Vietjet, người dùng sẽ tích điểm SkyPoint để sử dụng các dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm.

    Đây là cách một hãng hàng không Đổi mới sáng tạo để thu hút khách hàng - Ảnh 3.

    Sau khi đăng ký thành viên với SkyJoy, người dùng sẽ bắt đầu tích điểm SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu. Thông qua các chuyến bay trong 12 tháng với Vietjet, Hội viên nhanh chóng được nâng hạng và trải nghiệm nhiều ưu đãi như tích đến 12 điểm thưởng SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu, tận hưởng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay, tham gia chương trình khuyến mãi từ Vietjet và các đối tác. Tích điểm trên mức chi tiêu là một điểm đổi mới, khi chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không khác luôn dựa trên khoảng cách bay của các chuyến bay.

    Đây là cách một hãng hàng không Đổi mới sáng tạo để thu hút khách hàng - Ảnh 4.

    Ngay từ ngày ra mắt ứng dụng, hội viên SkyJoy đã có thể tích điểm và đổi thưởng khi sử dụng dịch vụ từ các đối tác của Vietjet thuộc đa dạng các lĩnh vực: HDBank, VISA, Mastercard, Samsung, Grab, Mobifone, Saymee, MOMO, ZaloPay, California Fitness & Yoga Center, UniGolf, Vascara, Ogawa, Yody, TAPTAP, Maison Online, UrBox, Furama Danang - Resorts and Villa, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, L'Alya Ninh Van Bay, Booking.com, Salinda Resort Phu Quoc Island, Movi, Galaxy Pay, G-Connect,... và nhiều đối tác khác trong thời gian tới.

    Đây là cách một hãng hàng không Đổi mới sáng tạo để thu hút khách hàng - Ảnh 5.

     Điểm SkyPoint cũng có thể đổi vé máy bay Fixed Point, vé Final Deal và vé Market Fare quanh năm và tiết kiệm chi phí đến 90%. Vé Fixed Point chính là số điểm SkyPoint cần để đổi dựa trên thời gian bay, thay vì khoảng cách bay như các hãng khác, từ đó lượng điểm cần đổi cho các chuyến bay vi vu quốc tế có thể ngang với các chuyến bay nội địa. Số điểm để đổi cũng thấp hơn tới 75% so với các chương trình đổi thưởng khác.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ