Đây là lý do vì sao chiếc thẻ tín dụng Apple Card tuyệt đẹp này lại là một cạm bẫy
Một chiếc thẻ tín dụng trước hết cần phải đẹp mắt, không ai nghĩ đến điều đó mà chỉ có Apple.
Trong sự kiện đặc biệt diễn ra đêm qua, Apple đã ra mắt một loạt các dịch vụ mới của mình, từ News Plus đến Arcarde và TV Plus. Tuy nhiên trong sự kiện về dịch vụ, có một thiết bị phần cứng duy nhất được ra mắt. Đó là chiếc thẻ tín dụng Apple Card.
Chiếc thẻ titanium này có một thiết kế đơn giản, song lại rất sang trọng, màu trăng tinh tế và khiến cho người sử dụng cũng toát lên một vẻ “nhiều tiền”. Mặc dù đó chỉ là hình thức thẩm mỹ bên ngoài, nhưng cũng rất được nhiều người chú ý đến. Đặc biệt hơn nữa, đó lại là một sản phẩm của Apple.
Khi sử dụng chiếc thẻ này tại bất kỳ đâu, những người xung quanh cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Nhờ có thiết kế đơn giản, không có bất kỳ dãy số nào, cùng với logo quả táo của Apple. Người khác không cần biết hạn mức tín dụng của bạn là bao nhiêu, nhưng ít nhất bạn có đủ tiền để mua một chiếc iPhone và là thành viên của câu lạc bộ người tiêu dùng Apple.
Chiếc thẻ này cũng mang ý nghĩa giống như một chiếc iPhone cách đây vài năm. Nó không chỉ là một thiết bị di động sử dụng cho một mục đích nào đó, mà còn là biểu tượng của sự giàu có và thời thượng.
Đặc biệt là khi chiếc thẻ Apple Card có thiết kế ấn tượng, sang trọng. Do đó người dùng chỉ đơn giản là muốn sở hữu một chiếc thẻ như vậy ở trong ví của mình, chưa cần nghĩ tới việc sẽ sử dụng để chi tiêu gì.
Và rắc rối sẽ đến khi bạn sở hữu chiếc thẻ tín dụng đầu tiên, bởi đây chính là một cạm bẫy. Nó lại cho thấy độ “cáo già” của CEO Tim Cook, khi đặt vào tay người tiêu dùng một chiếc thẻ tín dụng của chính Apple, với nhiều lợi ích hấp dẫn như không mất phí và lại được hoàn trả tiền mỗi khi mua sắm.
Bạn sẽ mua sắm dựa trên số tiền mà bạn không sở hữu, vì đây là thẻ tín dụng. Bạn có thể thoải mái mua một chiếc iPhone Xs Max mới mà không cần lo vấn đề tiền nong, thậm chí còn được hoàn trả 3% tiền mặt, quá hấp dẫn.
Một chiếc thẻ tín dụng trước hết cần phải đẹp mắt, không ai nghĩ đến điều đó mà chỉ có Apple. Đẹp đến mức tất cả mọi người đều muốn sở hữu, và sau khi sở hữu chắc chắn họ sẽ sử dụng đến vào một lúc nào đó. CEO Tim Cook của Apple vẫn luôn là một bậc thầy trong kinh doanh.
Tham khảo: Theverge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI