Để bảo vệ trẻ em, Nivea giới thiệu drone chim mòng biển vừa bay vừa "thải" ra kem chống nắng
Đây là một quảng cáo vui nhộn và không kém phần “công nghệ cao” để giúp bảo vệ trẻ em khỏi tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời và tất nhiên là cũng để khuyến khích cha mẹ chúng mua sản phẩm của công ty.
Hầu hết các bậc phụ huynh đều biết rằng ở quá lâu dưới ánh năng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Nhưng vấn đề mà họ phải đối mặt chính là việc thường thì bọn trẻ không hề thích sử dụng kem chống nắng. Và khi đã có vấn đề xảy ra thì chắc chắn ra người ta sẽ tìm ra giải pháp cho nó, dù rằng giải pháp đó có phần hơi…kỳ dị.
Trong trường hợp này thì người đưa ra giải pháp chính là hãng kem Nivea. Họ đã giới thiệu một quảng cáo vui nhộn và không kém phần “công nghệ cao” để giúp bảo vệ trẻ em khỏi tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời và tất nhiên là cũng để khuyến khích cha mẹ chúng mua sản phẩm của công ty.
Nivea đã sử dụng một chiếc drone đặc biệt có hình dáng như chim mòng biển, với khả năng phát hiện tia UV và… “ị” kem chống nắng lên những đứa trẻ đang vui chơi bên dưới.
Nivea trang bị cho chiếc drone của mình camera UV để phát hiện những đứa trẻ không bôi kem chống nắng khi chơi trên bãi biển. Những trẻ bôi kem chống nắng sẽ xuất hiện với màu tối trên camera của máy, và những trẻ không bôi thì sẽ có màu sáng hơn. Điều này cho phép chiếc drone tập trung vào đúng đứa trẻ cần phải “ị” kem lên.
Quảng cáo độc đáo của Nivea
Nivea có vẻ rất tự tin với quảng cáo này, thậm chí hãng đã ứng cử nó vào cuộc thi quảng cáo Cannes Lion. Một giám khảo đã phải nói rằng đây là “thứ ngớ ngẩn nhất” mà ông từng thấy.
Không nói đến chuyện nó có thể “ị” vào mồm hoặc vào mắt bọn trẻ, thực tế thì việc bị một con mòng biển “xả” lên đầu chắc hẳn không có gì là thú vị cả, dù cho đó là một con mòng biển robot có khả năng xả kem lên người bạn đi chăng nữa. Nhưng dù sao ý tưởng sử dụng camera UV của Nivea để phát hiện những ai không bôi kem chống nắng cũng khá hay.
Sau này khi có dắt con đi biển thì bạn cũng đừng nên thử nghiệm với mấy chú chim biển gần đấy trừ khi Nivea thông báo cho bạn trước về sự có mặt của “mòng biển robot ị kem”. Và hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.
Tham khảo: Digitaltrends
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI