Sôi động Offline OPPO tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Trong tháng 7 vừa qua, OPPO đã tổ chức thành công 2 buổi offline xoay quanh bộ đôi smartphone Find 5 và Find Clover tại cả TP.HCM và Hà Nội, thu hút sự tham gia của hàng trăm tín đồ công nghệ.
“Nóng” từ trước khi khai màn
Sự kiện offline OPPO Find 5 và Find Clover đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những người yêu công nghệ ngay từ khi mới công bố thông tin. Tổng cộng, tại TP.HCM con số đăng kí tham gia lên đến hơn 400 người trong khi địa điểm offline (café Tinh Tế) chỉ có sức chứa tối đa hơn 100 người). Điều tương tự cũng diễn ra ở Hà Nội khi chỉ có 60 người trong số hơn 300 đơn đăng kí được chọn tham gia buổi offline. Những con số nói trên không quá bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên OPPO tổ chức offline kể từ khi hãng chính thức đặt chân vào Việt Nam đầu năm
Không quản điều kiện thời tiết bất lợi (nắng nóng tại HCM và Hà Nội mưa lớn) trong hai ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm tín đồ công nghệ đã ngồi chật kín café Tinh Tế và BitroS để cùng nhau chia sẻ những điều thú vị xoay quanh các sản phẩm smartphone OPPO.
Bên cạnh những người quan tâm và đang sử dụng sản phẩm smartphone của hãng, buổi offline còn là dịp để các bạn trẻ tìm hiểu thêm về thương hiệu OPPO, một trong những thương hiệu toàn cầu được đăng kí tại hơn 140 quốc gia trên thế giới và đã rất nổi tiếng với các sản phẩm nghe nhìn. Đặc biệt, có bạn còn cho biết mình biết đến OPPO là bởi… ở nhà đang sử dụng đầu đĩa của OPPO, hoặc do… quá hâm mộ nam tài tử điển trai Leonardo DiCaprio (đại sứ thương hiệu của OPPO tại Hoa Kỳ).
Sôi động cùng OPPO Find 5 và Find Clover
Hai buổi offline đã diễn ra trong không khí rất thân mật và ấm cúng. Tại đây, người tham gia lần lượt được trải nghiệm thực tế OPPO Find 5 và Find Clover, lắng nghe nhận xét hoàn toàn khách quan của một số nhân vật có tiếng trên các diễn đàn công nghệ, đưa ra những câu hỏi thắc mắc của mình trong quá trình sử dụng máy.
Điểm thu hút sự chú ý của buổi offine là phần giới thiệu về phiên bản ROM Color mới nhất dành cho Find 5 và ra mắt Find Clover. Bản ROM Color được đánh giá đem lại cải tiến vượt trội cho OPPO Find 5 cả về giao diện đồ họa, cũng như hiệu năng và tính năng. Điều này cho thấy sự lắng nghe và chăm sóc chu đáo của OPPO với khách hàng, khi Find 5 nhận được nhiều ý kiến yêu cầu nâng cấp phần mềm kể từ khi ra mắt (trên diễn đàn của OPPO có hẳn một chuyên mục đón nhận những ý tưởng của khách hàng để tiến hành nâng cấp cho máy).
Trong khi đó, smartphone OPPO Find Clover với mức giá tầm trung, CPU lõi tứ, thiết kế tinh tế, vi xử lý âm thanh riêng biệt đem lại chất lượng âm nhạc đỉnh cao hứa hẹn sẽ gây ra cơn sốt mới trong giới trẻ. Đặc biệt, người tham gia đã được trực tiếp nghe thử và so sánh chất lượng âm thanh của OPPO Find Clover với các smartphone khác khi kết hợp với tai nghe Sennheiser.
Và những cảm nhận
Rất nhiều người tham gia đã chia sẻ cảm nhận của mình với OPPO sau khi hai buổi offline kết thúc. Bạn Tuấn ở Hà Nội tỏ ra hào hứng với bản ROM Color mới của Find 5:“OPPO Find 5 bổ sung ROM Color thực sự được nâng lên một tầm cao mới. Nhận xét một cách khách quan thì so với tầm giá 9 triệu 9 trăm ngàn, đây là một sản phẩm không có đối thủ”.
Trong khi đó, OPPO Find Clover lại nhận được nhiều đánh giá cao của người tham gia sau khi trực tiếp trải nghiệm. Bạn Anh Phương ở HCM chia sẻ: “Find Clover được trang bị chip xử lý âm thanh riêng biệt công với thiết kế 2 loa hifi stereo kết hợp với công nghệ Dolby cho chất lượng âm thanh khi nghe loa ngoài cực tốt, không biết các bạn khác cảm thấy thế nào chứ mình thấy âm thanh như vậy và với giá tiền như vậy thì khá OK rồi”.
“Nếu các bạn đang sử dụng Find Clover có điều kiện thì nên sắm 1 con Beats hay Sennheiser mà OPPO giới thiệu trong buổi offline thì chắc hẳn sẽ tuyệt vời hơn. Và còn 1 điều nữa là mình rất kết trình nghe nhạc của OPPO, sử dụng rất tiện lợi và nhìn rất cổ điển”.
Kết thúc buổi offline là không khí sôi động với màn thử tài chém hoa quả (game Fruit Ninja) trên màn hình lớn, và bốc thăm trúng thưởng với quà tặng là smartphone OPPO Find 5, Find Clover cùng nhiều phụ kiện và voucher giá trị khác. Cảm nhận chung của đa số người tham gia là hài lòng và hào hứng với những điều thú vị đã có được từ buổi offline, và mong chờ được gặp lại OPPO trong những buổi offline tiếp theo.
Tin vui cho những khách hàng đang sử dụng smartphone của OPPO tại Hà Nội.
OPPO cho biết Services Club ở Hà Nội sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/9/2013 tại địa chỉ 182 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy. Đây sẽ là nơi những người yêu mến thương hiệu OPPO có cơ hội được trải nghiệm máy và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kĩ thuật viên – tư vấn viên của OPPO. Sau Hà Nội và TP.HCM, các Services Club của OPPO sẽ tiếp tục được mở trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.
Thông tin liên hệ: http://oppomobile.vn
Fanpage của OPPO: http://www.facebook.com/oppomobilevietnam
Link clip: http://www.youtube.com/watch?
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?