Mới đây, LG đã sử dụng biển quảng cáo cỡ lớn để giới thiệu cho người dùng Mỹ sự hiện diện của siêu smartphone
Optimus G Pro. Tuy nhiên, “một công đôi việc”, không chỉ nhằm mục đích quảng cáo, LG còn “chơi khăm” chính đối thủ Samsung. Nguyên nhân là do tấm biển của LG đặt ngay trên đầu biển quảng cáo của Samsung ở chính tại quảng trường Thời Đại, nơi Samsung tổ chức sự kiện Unpacked vào sáng sớm mai (giờ Việt Nam).
Đặc biệt số “4” trong câu "Be Ready 4 The Next Galaxy" (sẵn sàng cho chiếc Galaxy kế tiếp) của Samsung đã được LG phóng lớn và sử dụng để nhấn mạng rằng “
LG Optimus G Pro is here 4 you now!” (
LG Optimus G Pro hiện đã ở đây). Ngoài ra, tấm biển quảng cáo của LG cũng to và sáng sủa hơn so với đối thủ.
Có vẻ như cuộc cạnh tranh trong chính “nội bộ Hàn Quốc” giữa LG và Samsung cũng không hề yên ả. Vừa qua, LG đã chính thức giới thiệu tính năng "Smart Video" cho
Optimus G Pro, cho phép smartphone theo dõi mắt người dùng để điều khiển video. Điều đáng nói là tính năng này có thể cũng sẽ xuất hiện trên
Galaxy S IV.
Đoạn video thực hiện bởi Samsung nhằm thu hút công chúng tới sự kiện ra mắt S IV. Tuy nhiên, hình ảnh tấm biển quảng cáo của Optimus G Pro đã xuất hiện không mong muốn (đoạn 0:49 và 2:04).
Tham khảo: Engadget