Google Ads tự động chuyển từ Flash sang HTML5, tối ưu hiển thị trên di động
Nhằm tối ưu việc hiển thị quảng cáo, tránh lãng phí khách hàng tiềm năng khi xu hướng di động tăng cao, Google đã thực hiện việc chuyển đổi tự động quảng cáo của mình sang HTML5.
Các quảng cáo của Google còn gặp nhiều phiền toái khi hiển thị trên thiết bị di động vì sử dụng Flash, vì vậy từ hôm nay, công ty thực hiện chuyển đổi tự động những quảng cáo này sang HTML5.
Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện khi các nhà quảng cáo tải lên thông qua AdWords, AdWords Editor hoặc một số công cụ của bên thứ ba. Không phải tất cả quảng cáo đều có thể chuyển đổi, nhưng sự thay đổi sẽ có tác động tới phần lớn quảng cáo đang hoạt động.

Để biết quảng cáo đã được chuyển từ Flash sang HTML5 hay chưa, bạn chỉ cần xem quảng cáo đó trên các thiết bị di động như iPhone và iPad. Động thái trên của Google nhằm tận dụng tối đa lượng người dùng di động đang ngày càng tăng cao. Nếu chỉ dùng flash, quảng cáo Google sẽ chỉ hiển thị trên web, mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Trước khi thực hiện chuyển quảng cáo từ Flash sang HTML5, Google cũng thiết lập khung player mặc định của YouTube là HTML5 để người dùng di động không bị ảnh hưởng.
Tham khảo TNW
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Có thể bạn chưa biết: Chỉ cần 4kg Uranium đã có thể cung cấp nhiên liệu cho tàu ngầm hạt nhân trong suốt 30 năm mà không cần tiếp liệu!
Nghe có vẻ phi thực tế, nhưng đó là sự thật đầy ấn tượng của công nghệ hạt nhân: Một chiếc tàu ngầm hiện đại có thể hoạt động liên tục trong 30 năm dưới lòng đại dương mà không cần tiếp nhiên liệu, tất cả chỉ nhờ vào khoảng 4 đến 5 kg uranium làm giàu cao (HEU).
iPhone 17 Pro Max sắp “biến hình” bất ngờ: Dày hơn, nặng hơn, khác hẳn những gì chúng ta tưởng tượng