Khách hàng lai ra đời như thế nào?
(GenK.vn) - Khách hàng là thượng đế? Không, với sự phức tạp của khách hàng, nhất là khách hàng lai thời nay thì đến thượng đế cũng không thể kiểm soát nổi.
Thuật ngữ mới mẻ “khách hàng lai” (hybrid customer) đã làm đau đầu không ít người làm truyền thông và doanh nghiệp những ngày qua.
Kỉ nguyên khách hàng lai đã bắt đầu từ bao giờ, và khách hàng lai là ai, có thực sự “trên trời rơi xuống”, hay đã hiện hữu từ lâu mà chúng ta không hề hay biết?
Cùng tìm về “hành trình nguyên thủy” của khách hàng lai thông qua những thông tin ngắn gọn và hết sức thú vị.
Theo Digital Story
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hết Facebook, tới lượt Telegram sập
Dịch vụ nhắn tin Telegram không thể truy cập tại Việt Nam từ 11 giờ tối ngày 26/4.
Tính năng AI của điện thoại Huawei gây tranh cãi bởi khả năng lột bỏ quần áo của bất cứ ai