[IFA 2014] Trên tay smartwatch Asus Zenwatch: lính mới tò te
(GenK.vn) - Dự kiến, Asus dự kiến sẽ bán ra ZenWatch vào Q3 hoặc Q4 năm nay, với mức giá vào khoảng 260 USD
Nằm trong loạt thiết bị đeo tay thông minh được ra mắt trong sự kiện IFA 2014 vừa kết thúc cách đây ít ngày, Asus ZenWatch nổi lên như một lựa chọn đáng giá cho những ai yêu thích smartwatch và kiểu dáng cổ điển của những chiếc đồng hồ cơ truyền thống. Đây được coi là sự lựa chọn sáng giá cho người dùng châu Á hoặc người dùng có cổ tay nhỏ đồng thời trở thành đối thủ tiềm năng của Moto 360 - thiết bị đeo đẹp nhất hiện nay nhưng lại có mặt đồng hồ tròn khá to.
Được biết, ZenWatch của Asus sở hữu màn hình cong kích thước 1,63 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel. Hãng sản xuất Đài Loan khẳng định, dây đeo bằng da thật của máy được thiết kế mang tính biểu tượng từ nước Ý. ZenWatch cũng đạt chuẩn chống nước IP55, cho phép chống nước, chống bắn những tia nước không quá mạnh.
Về phần mềm, sản phẩm này dùng giao diện ZenUI quen thuộc, trên nền tảng Android Wear với hơn 100 kiểu hiển thị. Nó cũng sở hữu một số tính năng dựa trên cử chỉ khá hấp dẫn. Chẳng hạn, người dùng có thể chạm vào màn hình ZenWatch để phát hiện vị trí của smartphone đang đồng bộ hóa với nó nhờ tính năng Tap Tap.
Một tính năng khác là Cover to Mute: khi một ai đó gọi cho bản, ZenWatch sẽ hiển thị thông báo, chỉ cần bạn che màn hình lại, nó sẽ tự động im lặng. Một số tính năng khác có thể kể đến trên ZenWatch như Remote Camera, Presentation Control, Find My Phone hay Watch Unlock.
Nhiều khả năng chiếc ZenWatch mới sẽ có mặt tại Asus Expo 2014 sắp tới đây, diễn ra vào ngày 13-14/09 tại TP HCM và 27-28/09 tại Hà Nội. Dự kiến, Asus dự kiến sẽ bán ra ZenWatch vào Q3 hoặc Q4 năm nay, với mức giá vào khoảng 260 USD - tương đương gần 5,5 triệu đồng.
Tham khảo: Androidcentral
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Học theo người giàu nhất thế giới, CEO Xiaomi Lei Jun cũng đăng ảnh ngủ trên sàn nhà máy
Không chỉ là một hành động noi gương người giàu nhất thế giới hiện nay, bài đăng này của ông Lei Jun còn để kỷ niệm một cột mốc quan trọng đối với Xiaomi.
Người dùng YouTube Premium bức xúc vì vẫn thấy quảng cáo, YouTube đáp trả: 'Không thể nào!'