Dùng công nghệ tinh thể bạc BlueAg, Panasonic ra mắt máy giặt và tủ lạnh diệt đến 99% vi khuẩn
Với những sản phẩm mới ra mắt, Panasonic hứa hẹn nâng cao chất lượng sống khi giảm thiểu các mối đe dọa từ ô nhiễm môi trường xung quanh.
Khi người dân ngày càng quan tâm hơn về các vấn đề ô nhiễm nguồn nước, không khí, an toàn thực phẩm, … Panasonic, hãng điện tử nổi tiếng của Nhật Bản đang mang đến một series các sản phẩm với giải pháp diệt khuẩn mới.
Trong sản phẩm tủ lạnh, công nghệ diệt khuẩn BlueAg mới sử dụng ánh sáng xanh từ đèn LED kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do Hydroxyl OH. Các gốc OH sẽ bám dính và hấp thụ Hydro của vi khuẩn sau đó tạo thành nước rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc.
Nhờ vậy, một luồng khí sạch sẽ được luân chuyển đều khắp, giúp lưu trữ thực phẩm luôn tươi ngon, vẹn nguyên dưỡng chất và hương vị. BlueAg được tích hợp trên dòng tủ lạnh ngăn đá dưới BV0 với thiết kế mặt kính cao cấp và dòng tủ lạnh French Door CY0 của Panasonic.
Đối với sản phẩm máy giặt cửa trước hiện đại của Panasonic, công nghệ BlueAg tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn bằng sự kết hợp của ion bạc và tia UV – tia cực tím trong ánh nắng mặt trời - mà không cần sử dụng nước nóng. Các tinh thể bạc nằm trong khoang Ag, phía sau khay đựng bột giặt, sẽ theo luồng nước được đưa xuống lồng giặt.
Ngăn làm đông mềm trong tủ lạnh Panasonic.
Tia UV kích hoạt tinh thể bạc tạo thành các gốc OH tương tự như hoạt động trên tủ lạnh, tăng cường khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn trên từng sợi vải, ngay cả khi giặt bằng nước lạnh. Nhờ đó, áo quần được bảo vệ tối đa, đặc biệt là các chất liệu dễ hư hại như len, lụa, đồng thời tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ.
Bên cạnh đó, chức năng vệ sinh lồng giặt tự động ngay sau chu trình giặt và trước lần xả đầu tiên giúp loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên ngoài máy giặt. Sự kết hợp của bộ đôi tính năng diệt khuẩn này mang lại trang phục sạch khuẩn, thơm mát, hạn chế các yếu tố gây dị ứng cho da.
Ông Yoichi Marukawa, Tổng Giám đốc điều hành, Panasonic Sales Việt Nam chia sẻ: "Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng tại Việt Nam, một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic trong khu vực, Panasonic không ngừng đầu tư phát triển công nghệ để cung cấp những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, nhiều tiện ích và giá trị cho người tiêu dùng, nhằm mang tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho mỗi người dân Việt Nam."
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI