Đừng vội bỏ hơn 2 triệu để mua Spectacle vội, hãy đeo thử chúng bằng bộ lọc mới của Snapchat đã!

    Tuấn Hưng,  

    Trước khi bạn quyết định "ném tiền qua cửa sổ" khi đi săn kính Spectacle trên eBay với giá tiền triệu, hãy đeo thử chúng xem bạn có hợp hay không đã nhé!

    Những bộ lọc nổi tiếng của mạng xã hội đình đám Snapchat thường “biến đổi” người dùng thành một chú huơu dễ thương, hay “sắm” cho họ một vòng hoa màu sắc trên đầu.

    Bộ lọc của Snapchat
    Bộ lọc của Snapchat

    Giờ đây, Snapchat lại sử dụng chúng cho một mục đích khác: Để người dùng “đeo” thử cặp kính Spectacle.

    Đeo thử kính Spectacle trước khi mua nhé!
    Đeo thử kính Spectacle trước khi mua nhé!

    Một bộ lọc mới trong ứng dụng này cho phép người dùng thấy được hình dáng của chiếc kính trông như thế nào, và mình trông có giống “thám tử lừng danh Conan” khi đeo “Google Glass giá rẻ” hay không.

    Tuy nhiên có một bí mật: bạn phải mở khóa bộ lọc này. Làm như thế nào ư? Hãy scan một đoạn mã bằng hình Snapcode từ trang web của Spectacle bằng camera của mình thông qua app Snapchat.

    Hãy scan đoạn code này để mở khóa bộ lọc
    Hãy scan đoạn code này để mở khóa bộ lọc

    Sau đó nó sẽ mở một cửa sổ mới, hỏi xem bạn có muốn tải về “ống kính” đặc biệt này hay không trong 24 giờ tới.

    Ngay lúc này, bộ lọc đặc biệt này của Snapchat là cách duy nhất bạn có thể thử được những chiếc kính kia trước khi mua chúng. Và kể cả ở máy bán hàng tự động, được công ty trụ sở Venice Beach đặt tên là Snapbot, cũng sử dụng một bộ lọc thực tế ảo tăng cường AR để cho phép bạn thấy được mình trông như thế nào khi đeo chúng nếu còn do dựa chưa muốn “rước” nó về nhà.

     Snapbot vô cùng dễ thương

    Snapbot vô cùng dễ thương

     Nhiều người xếp hàng dài để chờ mua cặp kính đặc biệt này

    Nhiều người xếp hàng dài để chờ mua cặp kính đặc biệt này

    Chiếc kính kèm camera phiên bản giới hạn này đã “hết veo” trong ngày đầu tiên được mở bán – và việc săn tìm chúng sẽ khá khó khăn bởi cứ 24 giờ là Snapbot lại tự động “di cư” tới địa điểm mới mà Snapchat hoàn toàn không báo trước cho người dùng là nó sẽ đi đâu.

    Spectacle và bộ phụ kiện đi kèm
    Spectacle và bộ phụ kiện đi kèm

    Chính vì vậy, “thử hàng” trên Snapchat sẽ là cách tốt nhất để nhiều người xem mình có hợp thời trang không nếu như không rình mua được một chiếc, và nóng lòng đến mức không chờ đợi được khi nó bày bán rộng rãi và phổ biến.

    Theo Business Insider

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày