Kính mát của Snapchat cháy hàng, eBay đội giá lên mức 20 triệu đồng!
Liệu bạn có dám bỏ ra 20 triệu đồng để sở hữu cặp kính đặc biệt có khả năng quay video này không?
Kính Spectacle của Snapchat là một cặp kính râm có gắn kèm camera có khả năng đồng bộ với smartphone của bạn, hiện nó đang được bày bán với giá 130 USD, tương đương 2,8 triệu đồng tại những chiếc máy bán hàng tự động màu váng “chói lọi” xuất hiện đầu tiên tại gần trụ vở Venice Beach của công ty này.
Giờ đây, sau khi “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn, nó đã được nhiều người đặt bán trên eBay với cái giá “cắt cổ”, lên tới 950 USD (xấp xỉ 20,9 triệu đồng), gần 8 lần so với giá trị thực thế. Nhiều cặp kính được xếp trong khoảng giá từ 300 USD đến 500 USD, nhưng giá của chúng cứ tiếp tục tăng lên vì càng ngày càng có nhiều người đấu giá. Nhưng không phải ai cũng cố gắng “vắt sữa” những fan hâm mộ mạng xã hội đình đám có đam mê chia sẻ hình ảnh, video này. Một người đang bày bán 5 chiếc kính đặc biệt hot này với giá chỉ 760 USD (tức 16,7 triệu cho 5 chiếc) với 86 lần đặt cược đấu giá.
Snapbot - máy bán hàng tự động của Snapchat
Mỗi ngày Snapbot sẽ di chuyển tới một địa điểm khác nhau
Spectacle, được cho là một phiên bản giá rẻ của Google Glass, không phải là một cách mới mẻ để chia sẻ từng giây phút của cuộc sống thường ngày mà nó chỉ đơn giản là một phụ kiện độc đáo, vui nhộn để mang theo mình khi tham gia những buổi tiệc náo nhiệt, sôi động. Ý tưởng đằng sau cặp kính đặc biệt này chính là cho phép người dùng sử dụng Snapchat mà không cần phải dính chặt lấy chiếc đoạn thoại của mình như chúng ta đang làm bây giờ. Spectacle cho phép bạn nhấn một nút để ghi lại video ngắn dài 30 giây và sau đó, nó được gửi trực tiếp đến ứng dụng Snapchat trên smartphone của bạn.
Chiếc máy bán hàng tự động, được Snapchat gọi là “Snapbot”, mỗi ngày sẽ được xuất hiện ở một địa điểm khác nhau, công ty này cho biết. Snapchat sẽ không tiết lộ vị trí của Snapbot cho những vị khách nóng lòng muốn sở hữu một cặp kính như trong phim Conan này thay vì định sẵn lịch trình của nó, bởi như họ nói: “Chúng tôi muốn mọi người bất ngờ!”.
Dĩ nhiên, tất cả chỉ là mộ chiêu trò marketing mà thôi. Snapchat muốn người dùng phải săn đón nó, chính vì vậy mà họ đã có chủ ý giới hạn số lượng hàng hóa để xem cộng đồng người dùng có hứng thú với một cặp kính camera trị giá 130 USD hay không. Dựa trên kỷ lục cháy hàng tại Snapbot và làn sóng “đội giá” trên eBay thì có thể nói, công ty này đã thành công và đang nắm trong tay một “thiết bị bom tấn” rồi!
Theo The Verge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Nửa đêm, Facebook sập trên toàn cầu, Instagram, Threads cũng không thể truy cập