Facebook chính thức trình làng tính năng bày tỏ cảm xúc với bình luận sau thời gian dài thử nghiệm
Như vậy là sau khi triển khai cho các tin nhắn, Facebook tiếp tục áp dụng tính năng bày tỏ cảm xúc Reaction cho các bình luận trên mạng xã hội của mình.
Hiện tại, người dùng trên toàn thế giới có thể sử dụng những cảm xúc như "love", "sad" và "wow" cho cả các bình luận chứ không chỉ riêng cho bài viết trên News Feed.
"Chúng tôi thấy người dùng muốn có thêm nhiều cách bày tỏ cảm xúc hơn với các bình luận trên Facebook. Do vậy, chúng tôi cập nhật thêm tính năng bày tỏ cảm xúc cho bình luận", người phát ngôn của Facebook chia sẻ.
Người dùng Facebook nước ngoài hào dùng thử nút Reaction dành cho bình luận
Hiện tại, tính năng này đang dần dần được cập nhật cho tất cả người dùng nên ở thời điểm hiện tại vẫn có người dùng chưa được sử dụng. Cách hoạt động của Reaction cho bình luận cũng không khác gì so với Reaction cho trạng thái, chia sẻ trên News Feed.
Hồi cuối tháng Sáu năm ngoái, nhằm thử nghiệm tính năng và thăm dò phản ứng của người dùng, Facebook đã tung ra trước tính năng này cho một lượng nhỏ người dùng và trong số này có cả những Facebooker Việt.
Đây không phải là lần đầu Facebook mở rộng Reaction kể từ sau khi đưa tính năng này lên News Feed vào năm ngoái. Đầu năm nay, hãng đã đưa Reaction vào Messenger và đáng chú ý là trong phiên bản dành cho Messenger có thêm một biểu tượng "không thích".
Theo Mashable
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Ngày càng nhiều người dùng Việt chi tiền dùng chatbot AI bản trả phí: "Mất 500 nghìn/tháng nhưng tăng thêm thu nhập thì vẫn đáng đồng tiền bát gạo"
Nhiều người dùng Việt cho rằng khoản đầu tư 500.000 đồng/tháng cho phiên bản trả phí của các chatbot AI phổ biến là hoàn toàn xứng đáng, bởi những lợi thế mà các công cụ này mang lại.
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng