Samsung kì vọng Fortnite sẽ trở thành động lực thúc đẩy Galaxy Note9 đạt doanh số cao hơn thiết bị tiền nhiệm.
Sau một thời gian chờ đợi, Fortnite cho Android đã chính thức ra mắt hồi tuần trước cùng với chiếc smartphone Galaxy Note9 của Samsung. Epic Games – nhà phát hành Fortnite – thậm chí còn tập trung ca ngợi khả năng chơi game trên thiết bị mới nhất của Samsung.
Ngoài việc phát hành độc quyền trên thiết bị của Samsung thì trong khoảng thời gian này thì khách hàng đặt mua trước Galaxy Note9 còn được tặng một số lượng V-Bucks (tiền ảo trong game Fortnite) trị giá 150 USD và những bộ skins. Bên cạnh đó, Samsung còn được phép thực hiện các chiến dịch tiếp thị để "thúc đẩy doanh số bán hàng" cho Galaxy Note9 dựa trên hình ảnh, nội dung của tựa game sinh tồn đình đám này.
Các cuộc thăm dò ý kiến của trang PhoneArena cho thấy một phần tư số người được hỏi có ý định mua ngay chiếc Galaxy Note9, trong khi một số người khác sẽ không mua hoặc cố ý chờ đợi một số nhận xét của những người đã trải nghiệm trước khi quyết định có bỏ ra ít nhất 999 USD để tậu thiết bị hay không.
Video chơi Fortnite trên Galaxy Note9
26% cho biết họ sẽ bắt đầu chơi game ngay khi mua Note9, một con số khá tốt cho một thiết bị mới. Nếu mục đích này của các game thủ được cụ thể hóa thành việc mua máy thì Samsung hoàn toàn có thể bán ra được nhiều Note9 hơn so với thiết bị tiền nhiệm Note8.
Tham khảo: PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Leica M EV1- Khi biểu tượng từ bỏ kính ngắm quang học: Cú chuyển mình hay lời tạm biệt di sản?
Quyết định ra mắt Leica M EV1 khiến cộng đồng Leica chia rẽ: kẻ gọi là phản bội di sản, người coi là bước tiến cần thiết. Nhưng đằng sau tranh cãi đó là một câu hỏi sâu hơn: khi thế giới đã thay đổi cách nhìn, liệu Leica có thể giữ linh hồn cũ bằng đôi mắt mới?

Chi tiết điện thoại pin 9.000mAh của Xiaomi: Giá tầm trung nhưng tính năng flagship
