Game Việt Nam chính thức đổ bộ vào thị trường Thái Lan

    A.D,  

    Với lợi thế về kinh nghiệm và sự đa dạng các sản phẩm game chất lượng cao, VNG chính thức đổ bộ sang thị trường Thái Lan. Góp mặt tại sự kiện triển lãm game lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Thailand Game Show Big Festival 2017, VNG đã có màn chào sân đầy ấn tượng.

    Năm 2017, tập đoàn công nghệ VNG với mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế đã bắt đầu mở rộng sang các thị thường tiềm năng lân cận như Thái Lan và Singapore. Đối với thị trường Thái Lan, VNG bắt đầu với lĩnh vực phát hành game và đã bước đầu gặt hái được những thành công đáng kể khi trở thành nhà phát triển game Việt Nam đầu tiên tham gia Thai Game Show 2017, diễn ra tại Royal Paragon Hall, Bangkok từ ngày 3 đến ngày 5.11.2017.

    VNG có 7 game tham gia triển lãm bao gồm Crossfire Legend, Bomb me, ZingPlay, 360mobi Nikki, Fidget 3D Spinner cùng với các game do VNG phát triển, từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế như Dead Target VR và Sky Garden.

    Game Việt Nam chính thức đổ bộ vào thị trường Thái Lan - Ảnh 1.

    Khu vực triễn lãm của VNG với slogan thể hiện sự đa dạng của mình “Dù bạn là ai, chúng tôi đều có game dành cho bạn.”

     

    Game Việt Nam chính thức đổ bộ vào thị trường Thái Lan - Ảnh 2.

    Ngay khi bắt đầu, gian hàng của VNG đã thu hút được rất nhiều game thủ Thái đến tham quan và trải nghiệm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

     

    Game Việt Nam chính thức đổ bộ vào thị trường Thái Lan - Ảnh 3.

    Tầm vóc và sự sẵn sàng tiến ra thị trường quốc tế của VNG được thể hiện bằng sự chu đáo, chỉnh chu trong khâu hình ảnh cũng như chất lượng về mặt nội dung

     

    Game Việt Nam chính thức đổ bộ vào thị trường Thái Lan - Ảnh 4.

    Tuy mới lần đầu tiên góp mặt và xuất hiện bên cạnh các tên tuổi lớn trên thế giới, nhưng với việc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại sự kiện, VNG đã thể hiện được sự ngang bằng trong dịch vụ và chất lượng.

     

    Game Việt Nam chính thức đổ bộ vào thị trường Thái Lan - Ảnh 5.

    Sự yêu mến của khách hàng quốc tế tại sự kiện đem lại tín hiệu khả quan cho một doanh nghiệp Việt đang theo đuổi thách thức trở thành doanh nghiệp toàn cầu một cách đầy nghiêm túc như VNG.

    Ông Christopher Liu, Giám đốc phát triển kinh doanh Mobile Games của Công ty CP VNG chia sẻ: “Trong 2 năm sắp tới đây, chúng tôi mong muốn không chỉ đem các sản phẩm chất lượng đến cho người Thái mà ngay cả người Thái cũng sẽ muốn làm việc tại VNG.”

    Với việc sở hữu danh sách sản phẩm nổi tiếng như Zalo, Zalopay, báo Zing news, kênh nghe nhạc trực tuyến Zingmp3…, và chế độ đãi ngộ chu đáo, VNG được đánh giá là một trong những môi trường làm việc lý tưởng hàng đầu trong ngành công nghệ tại Việt Nam. Cùng với định hướng đẩy mạnh phát triển rộng ra các thị trường thế giới, VNG đang được “săn đón” bởi các ứng viên đầy tiềm năng cả trong và ngoài nước. Xem thêm cơ hội việc làm ở VNG tại https://career.vng.com.vn/co-hoi-nghe-nghiep

     

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ