Gặp ùn tắc hay TNGT, cứ phản ánh lên Fanpage của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia

    PV,  

    Ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia – cho biết đơn vị này chính thức công bố Fanpage để lắng nghe những phản ánh của người dân về vấn đề trật tự an toàn giao thông.

    Theo thông tin công bố, trang mạng xã hội (Fanpage) của đơn vị này mang tên "Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia", địa chỉ truy cập là https://www.facebook.com/ntscvietnam.

    Fanpage này là nơi giao tiếp giữa Văn phòng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia với người dân nhằm công bố những văn bản chỉ đạo, điều hành của Uỷ ban; giới thiệu các quy định, chính sách mới của các cơ quan thành viên của Uỷ ban; và nơi tiếp nhận thông tin do người dân phản ảnh về tình hình trật tự an toàn giao thông cũng như những kiến nghị, đề xuất về những giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, khắc phục ùn tắc giao thông.

    Ông Hùng cho biết, Fanpage này đã hoạt động thí điểm được hơn 1 năm và đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các chuyên gia và các thành viên trên cộng đồng mạng xã hội.

    Theo quan sát, các comment/ý kiến khi được đăng lên thường nhận được trả lời trong khoảng 5 - 30 phút. Thậm chí có comment được trả lời trong vòng 2 phút, dù comment này được gửi lúc gần 9h tối ngày Thứ Bảy.

    Mới đây, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cũng đã công bố trang mạng xã hội của đơn vị này để nâng cao tính tương tác với người dân.

    Theo Bảo Bảo/Cafebiz/Trí Thức Trẻ

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày