Garmin phản hồi đồng hồ bị lỗi "IQ!" và sập nguồn: Chưa ghi nhận tình trạng tương tự tại Việt Nam

    Bình Minh,  

    Ngoài ra, Garmin cũng đưa ra hướng giải quyết trong trường hợp người dùng gặp phải vấn đề tương tự.

    Thời gian qua, cộng đồng sử dụng đồng hồ Garmin đã phản ánh tình trạng đồng hồ của họ bị treo và hiển thị thông báo lỗi "IQ!" kèm dấu chấm than màu cam. Lỗi này chủ yếu xuất hiện trên các dòng đồng hồ như Venu 3, Forerunner 965, Fenix 7.

    Báo cáo ban đầu từ người dùng cho biết lỗi này xuất hiện không theo quy luật cụ thể nào. Một số người dùng cho biết đồng hồ treo sau khi nhận thông báo, trong khi những người khác gặp sự cố trong quá trình sử dụng thông thường. Hầu hết các trường hợp, lỗi này sẽ biến mất khi người dùng khởi động lại đồng hồ, nhưng sau đó có thể xuất hiện trở lại, và vòng lặp này sẽ diễn ra vô tận mà chưa có giải pháp khắc phục cụ thể.

    Garmin phản hồi đồng hồ bị lỗi "IQ!" và sập nguồn: Chưa ghi nhận tình trạng tương tự tại Việt Nam- Ảnh 1.

    Tuy nhiên, theo phản hồi mới nhất của Garmin Việt Nam, lỗi "IQ!" này có vẻ như chỉ ảnh hưởng tới người dùng Garmin tại quốc tế và chưa ghi nhận các trường hợp tương tự tại Việt Nam. Cụ thể, thông cáo của Garmin viết:

    Sau quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, Garmin Việt Nam ghi nhận tình trạng lỗi IQ! chỉ xảy ra khi khách hàng sử dụng mặt đồng hồ / Datafield / Widget / Ứng dụng của bên thứ ba đã hết hạn sử dụng hoặc không tương thích trên ứng dụng Connect IQ. Tại thị trường Việt Nam đến nay, Garmin chưa ghi nhận bất kỳ phản hồi gặp lỗi này từ người dùng.

    Garmin luôn khuyến khích người dùng sử dụng mặt đồng hồ từ nhà phát triển Garmin hoặc mặc định có trên đồng hồ để có trải nghiệm mượt mà nhất. Trong trường hợp người dùng vẫn muốn trải nghiệm những mặt đồng hồ từ bên thứ ba, Garmin có cảnh báo và ghi chú cụ thể trong phần thông tin để người dùng nắm rõ trước khi cài đặt.

    Ngoài ra, Garmin cũng đưa ra các hướng giải quyết nếu như người dùng gặp lỗi này:

    Ngoài ra, để khắc phục lỗi này, người dùng có thể thực hiện theo các bước sau để khắc phục:

    · Xóa mặt đồng hồ / Widget / Ứng dụng của bên thứ 3 được tải từ Connect IQ (Ứng dụng Connect IQ: Cách gỡ cài đặt nội dung ứng dụng.)

    · Khuyến khích sử dụng mặt đồng hồ không tốn phí, từ nhà phát triển Garmin hoặc mặc định có trên đồng hồ.

    · Kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất của đồng hồ thông qua ứng dụng Garmin Express (https://www.garmin.com/vi-VN/software/express/windows/) trên máy tính.

    Nếu gặp lỗi tương tự hoặc cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Garmin hoặc các Cửa hàng thương hiệu gần nhất để được xử lý nhanh nhất.


    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ